Địa chỉ sửa iPhone 11 bể màn hình uy tín, chất lượng

iPhone 11 bể màn hình và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình uy tín! Cùng Bảo Hành One tìm hiểu về dấu hiệu, cách kéo dài tuổi thọ màn hình và địa chỉ thay màn hình iPhone 11 ngay sau đây!

Dấu hiệu thay màn hình iPhone 11

Màn hình bị nứt

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn cần thay màn hình iPhone là khi màn hình bị nứt. Nếu kính bị nứt hoặc vỡ, bạn cần thay ngay để bảo vệ các thành phần bên trong điện thoại. Mặc dù màn hình bị nứt có thể không làm hỏng điện thoại ngay lập tức, nhưng sẽ làm giảm khả năng hiển thị và tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Màn hình iPhone bị nứt

Màn hình iPhone bị nứt

Màn hình cảm ứng không phản hồi

Nếu màn hình cảm ứng của điện thoại không còn phản hồi khi chạm vào, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy màn hình iPhone đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Màn hình cảm ứng có thể bị hỏng hoặc sự cố vì nhiều lý do và cách tốt nhất là nên thay mới nếu màn hình iPhone của bạn bị hư hỏng vật lí.

Màn hình bị đổi màu

Trong trường hợp màn hình iPhone bị đổi màu hoặc có màu hơi vàng thì có thể là dấu hiệu điện thoại đã bị nước xâm nhập hoặc các vấn đề bên trong khác.

Màn hình bị quá nhiệt

Khi màn hình điện thoại quá nóng để chạm vào, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy có vấn đề với các thành phần bên trong. Đây có thể là dấu hiệu của sự cố về pin, bộ xử lý hoặc có thể là dấu hiệu cho thấy màn hình có vấn đề. 

Xuất hiện các đường kẻ dọc, kẻ ngang trên màn hình

Khi xuất hiện các đường kẻ dọc, kẻ ngang trên màn hình iPhone, đó là dấu hiệu một số thành phần phía dưới màn hình iPhone đã bị hỏng. Những đường kẻ này có thể do một số nguyên nhân, bao gồm hư hỏng do nước hoặc lỗi sản xuất.

Xuất hiện các đường kẻ dọc trên màn hình iPhone

Xuất hiện các đường kẻ dọc trên màn hình iPhone 

Màn hình nhấp nháy

Màn hình iPhone thường xuyên có hiện tượng nhấp nháy, thì đã đến lúc bạn phải thay màn hình.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa iPhone 11 Pro Max bể màn hình

Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 uy tín, chất lượng

Bảo Hành One là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại-laptop, nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Bảo Hành One là địa chỉ thay màn hình iPhone 11 uy tín vì:

  • Cam kết thay màn hình nguyên zin, chính hãng 100%

  • 100% khách hàng có thể theo dõi quá trình sửa chữa trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua camera giám sát

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa iPhone

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Thay màn hình iPhone 11 tại Bảo Hành One

Thay màn hình iPhone 11 tại Bảo Hành One

Mẹo sử dụng kéo dài tuổi thọ iPhone 11 sau khi thay màn hình

Thường xuyên vệ sinh màn hình iPhone 11

Việc vệ sinh màn hình iPhone 11 thường xuyên là yếu tố rất quan trọng để duy trì tuổi thọ điện thoại. Lưu ý rằng, không sử dụng amoniac hoặc các dung dịch vệ sinh khác trên màn hình iPhone 11 của bạn. Hãy sử dụng vải mềm ẩm hoặc vải sợi nhỏ để vệ sinh iPhone.

Vệ sinh màn hình iPhone

Vệ sinh màn hình iPhone

Sử dụng ốp lưng

Cách tốt nhất để bảo vệ iPhone là hãy trang bị một chiếc ốp lưng phù hợp, ốp lưng giúp điện thoại của bạn tránh khỏi trầy xước và va đập thông thường. Có một số loại ốp lưng iPhone trên thị trường, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những chiếc ốp lưng có khả năng bảo vệ tốt và có nguồn gốc đáng tin cậy. 

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-vo-iphone-13-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-pin-iphone-12-pisen;https://baohanhone.com/products/cap-sac-hoco-me5-x59-type-c;https://baohanhone.com/products/thay-ep-mat-kinh-iphone-14-pro-max

Không đặt điện thoại gần các nguồn chất lỏng

Nhiều người dùng có thói quen để đồ uống gần khu vực đặt điện thoại, điều này là một trong những yếu tố gây ra nhiều thiệt hại nhất. Chất lỏng có thể làm hỏng bo mạch chủ, màn hình và các nút bấm vật lý của điện thoại thông minh. Thiệt hại từ chất lỏng đều dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng trên điện thoại, người dùng thường phải trả một khoản phí và thời gian đáng kể để sửa chữa thiết bị.

Sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình

Cùng với sự bảo vệ của ốp lưng, bạn nên trang bị một miếng dán bảo vệ màn hình chất lượng cao để có thể bảo vệ tối ưu cho iPhone 11. Miếng dán bảo vệ có công dụng trong việc chống trầy xước, va đập và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vệ sinh màn hình iPhone.

Sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình

Sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình

Xóa các ứng dụng không rõ nguồn gốc

Người dùng cần dọn dẹp không gian trên iPhone 11 thường xuyên, khi tải xuống quá nhiều ứng dụng có nghĩa là sử dụng nhiều không gian trên điện thoại, điều này có thể làm chậm hoạt động của iPhone. Giải pháp cho vấn đề này là xóa các ứng dụng không mong muốn khỏi điện thoại, bạn chỉ nên giữ lại những ứng dụng thật sự cần thiết.

>> Xem thêm: Mẹo khắc phục nhanh tình trạng iPhone X liệt cảm ứng

 

 

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Địa chỉ sửa iPhone 11 bể màn hình uy tín, chất lượng

Viết bình luận



Bài viết liên quan