Địa chỉ sửa iPhone 11 Pro Max bể màn hình

Điện thoại iPhone 11 Pro Max của bạn bị vỡ màn hình và bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình uy tín, hãy đến ngay Bảo Hành One để được kiểm tra, thay màn hình iPhone nguyên zin, chính hãng nha bạn ơi!

Những dấu hiệu bạn cần thay màn hình iPhone ngay lập tức

Các vết nứt trên màn hình

Sự hiện diện của bất kỳ vết nứt nào có thể nhìn thấy trên màn hình iPhone của bạn có lẽ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy màn hình cần được thay thế. Ngay cả những vết nứt nhỏ có vẻ không đáng kể, cũng có khả năng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Ngoài những lo ngại về mặt thẩm mỹ như làm giảm vẻ ngoài bóng bẩy của thiết bị, những vết nứt này còn gây ra những rủi ro về mặt chức năng.

Màn hình iPhone 11 bị vỡ nứt

Màn hình iPhone 11 bị vỡ nứt

Màn hình mất màu hoặc điểm ảnh

Nếu bạn nhận thấy bất cứ hiển thị bất thường trên iPhone của mình như mất màu hoặc điểm ảnh, thì có thể màn hình của bạn đang gặp một số vấn đề nghiêm trọng. Sự mất màu thường biểu hiện dưới dạng các mảng màu không đều hoặc một lớp màu vàng đáng chú ý phủ lên màn hình. Đây là hiện tượng do các thành phần bên trong của màn hình bị hỏng, khiến màn hình hiển thị màu không chính xác hoặc không đều.

Sự mất màu và điểm ảnh làm giảm sức hấp dẫn về mặt hình ảnh của iPhone và cản trở khả năng tương tác và khả năng đọc của người dùng. Điều này khiến việc xem nội dung trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến các tác vụ như đọc văn bản, xem ảnh hoặc video và điều hướng giao diện đồ họa.

Màn hình iPhone bị mất màu

Màn hình iPhone bị mất màu

Màn hình cảm ứng không phản hồi

Màn hình cảm ứng iPhone phản hồi tương ứng với thao tác của người dùng là điều cần thiết để điều hướng và sử dụng iPhone một cách liền mạch. Khi một số khu vực nhất định trên màn hình không phản hồi khi chạm hoặc bắt buộc chạm nhiều lần để ghi dữ liệu đầu vào, điều đó cho thấy có vấn đề nghiêm trọng với bộ số hóa màn hình hoặc mạch điện bên trong của điện thoại.

Cảm ứng trên màn hình iPhone không phản hồi

Cảm ứng trên màn hình iPhone không phản hồi

>> Xem thêm: Mẹo để bẻ khoá iPhone 11 Pro Max đơn giản, dễ dàng

Địa chỉ thay màn hình iPhone 11 Pro Max uy tín

Bảo Hành One là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop tại khu vực TPHCM. Nếu bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình iPhone 11 Pro Max thì hãy đến ngay Bảo Hành One vì:

  • Cam kết thay màn hình iPhone 11 Pro Max 100% chính hãng

  • Thay màn hình iPhone trước mặt khách hàng, có camera giám sát

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa iPhone

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, kiểm tra và báo giá hoàn toàn miễn phí

Thay màn hình iPhone 11 Pro Max uy tín tại Bảo Hành One

Thay màn hình iPhone 11 Pro Max uy tín tại Bảo Hành One

Mẹo sử dụng kéo dài tuổi thọ iPhone 11 Pro Max

Vệ sinh màn hình iPhone thường xuyên 

Vệ sinh màn hình LCD iPhone thường xuyên không chỉ giúp màn hình trông đẹp mà còn giúp duy trì chất lượng của màn hình. Bụi bẩn tích tụ trên màn hình có thể làm xước và làm hỏng màn hình iPhone theo thời gian. Để vệ sinh màn hình iPhone, hãy sử dụng vải mềm, không xơ hoặc vải sợi nhỏ để nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn hoặc dấu vân tay trên màn hình. Không được sử dụng vật liệu thô hoặc mài mòn hoặc bất kỳ hóa chất nào có thể làm hỏng màn hình, chẳng hạn như cồn hoặc axeton.

Thường xuyên vệ sinh màn hình iPhone

Thường xuyên vệ sinh màn hình iPhone

Sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình trên màn hình iPhone 

Miếng dán bảo vệ màn hình là những tấm màng mỏng mà bạn có thể dán lên trên màn hình LCD iPhone để tăng thêm một lớp bảo vệ. Miếng bảo vệ giúp ngăn ngừa trầy xước, nứt và các loại hư hỏng khác do sử dụng hàng ngày. Một số miếng dán bảo vệ màn hình thậm chí còn có chức năng chống chói giúp giảm mỏi mắt và giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màn hình hơn dưới ánh sáng mặt trời. Có nhiều loại miếng dán bảo vệ màn hình trên thị trường, từ màng trong suốt đến kính cường lực, vì vậy hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bạn.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-ron-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-mat-lung-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-loa-iphone-11-pro-max;https://baohanhone.com/products/thay-chuong-iphone-11-pro-max

Tránh để màn hình iPhone tiếp xúc với nhiệt độ cao

Nhiệt độ cao có thể khiến màn hình LCD quá nóng và dẫn đến đổi màu hoặc thậm chí là hư hỏng vĩnh viễn. Ngược lại, nhiệt độ thấp có thể khiến màn hình LCD bị đóng băng hoặc không phản hồi. Để tránh để màn hình LCD iPhone tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, hãy để màn hình tránh xa ánh nắng trực tiếp, nguồn nhiệt và môi trường lạnh.

Tránh để màn hình LCD iPhone tiếp xúc với nước

Việc để điện thoại tiếp xúc với nước, dù là vô tình làm đổ nước hay làm rơi xuống nước, đều có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho màn hình LCD của điện thoại di động và các bộ phận khác của điện thoại. Để điện thoại không bị hư hỏng do nước, hãy tránh sử dụng điện thoại ở những nơi ẩm ướt, chẳng hạn như gần hồ bơi, bãi biển hoặc trong phòng tắm. Nếu điện thoại tiếp xúc với nước, hãy tắt điện thoại ngay lập tức, tháo pin và lau khô hoàn toàn bằng khăn mềm.

Tránh để iPhone tiếp xúc với nước

Tránh để iPhone tiếp xúc với nước

Sử dụng iPhone cẩn thận hơn

Cuối cùng, cách bạn sử dụng iPhone cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình LCD. Việc làm rơi hoặc va đập điện thoại có thể gây nứt, trầy xước và các loại hư hỏng khác có thể tốn kém để sửa chữa. Để tránh làm hỏng điện thoại, hãy luôn cầm điện thoại bằng hai tay và tránh đè lên màn hình LCD. Trang bị một chiếc ốp điện thoại chắc chắn phù hợp với kiểu điện thoại của bạn sẽ là sự lựa chọn tốt để tăng cường khả năng bảo vệ cho thiết bị.

Đến ngay Bảo Hành One hôm nay để được thay màn hình iPhone 11 chính hãng nha bạn ơi!

>> Xem thêm: Top các cách sửa màn hình iPhone 11 Pro Max bị sọc tại nhà nhanh chóng

 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Địa chỉ sửa iPhone 11 Pro Max bể màn hình

Viết bình luận



Bài viết liên quan