Tham khảo review chiếc điện thoại Vivo Y53s? Có đáng mua không?

Điện thoại Vivo Y53s được biết đến là Smartphone giá tầm trung, là bản nâng cấp của Y53. Phiên bản mới này có nhiều cải tiến vượt trội, trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng và còn sở hữu nét đặc trưng sang trọng, thời thượng thu hút. Cùng BẢO HÀNH ONE tham khảo trong bài viết dưới đây các review chiếc điện thoại vivo Y53s? có đáng mua không?

Đánh giá thiết kế Vivo Y53s có điểm gì nổi bật?

Thiết kế khung máy Y53s bóng bẩy, cứng cáp

Lý do nên mua Vivo Y53s được kể tới đầu tiên chính là vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với màu sắc đẹp mắt, bên ngoài có phủ lớp gương tráng. Chất liệu tạo khung máy là Polymer cao cấp bóng bẩy, thiết kế khung viền kim loại bo góc cạnh, không chỉ giúp cầm chắc tay, thoải mái an tâm mà còn mang lại nét đẹp thời thượng cho chủ sở hữu.

Vivo Y53s nổi bật với thiết kế bóng bẩy

Ở phiên bản Y53s camera sau thiết kế có nét tương đồng với phiên bản Vivo Y72 5G. Cạnh phải của máy là các nút chỉnh âm lượng máy và nút nguồn có tích hợp cảm biến vân tay giúp người sử dụng thuận tiện mở máy bằng một chạm.

Vivo Y53s có trang bị màn hình kích thước lớn

Theo như đánh giá Vivo Y53s về màn hình của những tín đồ yêu công nghệ thì thiết kế máy khá ấn tượng với kích thước lên tới 6.58 inch, độ phân giải FHD+, mật độ điểm ảnh 400ppi mang tới trải nghiệm chơi game, xem phim,...tuyệt đỉnh. 

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm “ Xương Máu” Khi Mua Điện Thoại Vivo V20 Cũ

Độ hiển thị cao mang tới chất lượng hình ảnh trên Vivo Y53s ngày càng đẹp và rõ nét hơn bao giờ hết. Không những vậy, máy được trang bị màn hình LCD được “thả” ở phần mặt trước tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho thiết bị.

Màn hình Y53s được thiết kế dáng giọt nước có đường viền bao quanh dày dặn mang lại cảm giác thoải mái, thích thú khi chơi game. Có thể nói, ngoài tính năng sử dụng thường xuyên như phương tiện liên lạc thì điểm cộng đáp ứng tính năng giải trí hoàn hảo chính là một trong những yếu tố khiến nhiều người muốn sở hữu ngay Vivo Y53s

Sở hữu bộ 3 camera sắc nét

Sở hữu bộ 3 camera sắc nét

"Camera Vivo Y53s có tốt không" là câu hỏi của không ít người đang quan tâm bởi nhu cầu chụp ảnh, gọi video thực sự quan trọng khi sử dụng Smartphone hiện nay. Vivo Y53s được trang bị 3 cụm camera tích hợp cảm biến mặt sau: camera chính 64 MP, camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP mang lại khả năng chụp ảnh đẹp mắt, sống động. 

Xem thêm: Khám Phá Chiếc Máy Tính Bảng MatePad T10 Quốc Dân Của Huawei

Thiết bị được tích hợp chế độ chống rung video, chụp chân dung đa dạng, chụp ban đêm,...Với công nghệ mới hiện đại, có trong tay chiếc điện thoại Vivo Y53s thì bạn có thể dễ dàng quay video với độ phân giải lên tới 4K. Camera trước của Y53s độ phân giải 8 MP giúp người dùng trải nghiệm selfie hoàn hảo. 

Đánh giá hiệu năng, thời lượng pin Vivo Y53s

Cùng tham khảo về hiệu năng, thời lượng pin chiếc điện thoại Vivo Y53s? Có đáng mua không nhé!

Dung lượng pin khủng 5000 mAh

Điện thoại Vivo Y53s sở hữu dung lượng pin 5000mAh khá ấn tượng có thể sử dụng cả ngày. Nếu có nhu cầu dùng điện thoại cao thì bạn đừng lo lắng bởi Y53s được trang bị sạc nhanh 18W qua cổng USB-C.

Cấu hình Y53s mạnh mẽ, hiệu năng tốt

Cấu hình trên Vivo Y53s giúp thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí cho người sử dụng

Nhà sản xuất Vivo trang bị cho Y53s chip xử lý mạnh mẽ MediaTek Helio G80 cùng hệ điều hành Android 11 khiến người sử dụng khá hài lòng so với các phiên bản trước đây khi chơi các game nặng, sử dụng các ứng dụng giải trí,...

Thiết bị có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdradon 480, RAM 8 GB và RAM 128 GB mang tới trải nghiệm hoàn hảo, hiệu suất sử dụng ấn tượng và giúp tiết kiệm pin tối ưu. 

Xem thêm: Dòng Điện Thoại Xiaomi Nào Chơi Game Mướt Nhất Năm 2021

Bên cạnh đó, Y53s còn hỗ trợ tích hợp nhiều cổng kết nối như: SA, Sub-6Ghz, NSA,...Với chiếc điện thoại Vivo Y53s, chơi game và nghe nhạc trên thiết bị di động trở nên thú vị, thoải mái, mượt mà hơn rất nhiều.

Đặc điểm RAM Y53s và có bộ nhớ mở rộng

Y53s được trang bị bộ nhớ RAM 128 GB và 8GB, có thể mở rộng thêm ROM 3 GB, giúp tốc độ máy được cải thiện, giảm lag giật khi chơi game đồ họa khủng hay sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng. 

Máy được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128gb và RAM 8gb

Qua những đánh giá trên, điện thoại Vivo Y53s có đáng mua không?

Rất đáng để mua! Sở hữu thiết kế độc đáo, tính năng vượt trội, Vivo Y53s ra mắt với mức giá khoảng 6.990.000 đồng. Theo như đánh giá của những người sành công nghệ, đây không phải là mức giá quá đắt cho một sản phẩm chức năng cải tiến và ưu điểm vượt trội như Y53s. 

Nếu bạn mong muốn có một chiếc điện thoại cấu hình tốt, chụp ảnh ưng ý, chơi game mượt mà...mà mức giá tầm trung thì Vivo Y53s chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Tất cả đã tạo nên lí do “đáng mua” của điện thoại Vivo Y53s, nhất là với người dùng ưa thích chụp ảnh.

Tới đây, BẢO HÀNH ONE tin chắc rằng bạn đã hiểu về chiếc điện thoại Y53s, biết rõ về các review chiếc điện thoại Vivo Y53s? có đáng mua không? Đừng quên chia sẻ những thắc mắc hay trải nghiệm của chính bản thân bạn với mọi người qua comment ngay dưới bài viết nhé!
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Tham khảo review chiếc điện thoại Vivo Y53s? Có đáng mua không?

Viết bình luận



Bài viết liên quan