Khám phá chiếc máy tính bảng MatePad T10 quốc dân của Huawei

MatePad T10 là dòng máy tính bảng của thương hiệu Huawei được đánh giá là sản phẩm quốc dân, gần gũi với nhu cầu người dùng với mức giá hợp lí. Để giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng ở mọi lứa tuổi, thiết bị đã sở hữu các tính năng thông minh và thân thiện với gia đình. Nếu bạn chưa biết về sản phẩm này, cùng BẢO HÀNH ONE tìm hiểu các thông tin về máy tính bảng MatePad T10 của Huawei trong bài viết dưới đây.

 

Máy tính bảng MatePad T10 có gì nổi bật?

Các thông số cấu hình, thiết kế của máy tính bảng MatePad T10

MatePad T10 sở hữu các thông số cấu hình, thiết kế đều phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Cấu hình, thiết kế máy tính bảng MatePad T10 của Huawei

MatePad T10 là mẫu máy tính bảng được thiết kế nhỏ gọn với màn hình 9.7 inch với độ phân giải 1.289 x 800 px và mật độ điểm ảnh 156 ppi. Kèm theo đó, thiết bị còn được cài đặt chip 8 Kirin 710A, chạy hệ Androi 10 với giao diện EMUI 10.1 và AppGallery.

Tablet có hai phiên bản: RAM 2 GB và bộ nhớ ROM 16 GB, phiên bản khác là RAM 2 GB và bộ nhớ ROM 32 GB, đặc biệt là thiết bị có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Khối lượng của Tablet MatePad 10 chỉ nặng 450g, không quá nặng, phù hợp cho cả những em nhỏ 4-5 tuổi trở lên, độ tuổi đã có ý thức sử dụng các thiết bị điện tử. 

Máy đảm bảo độ bền khi sử dụng bởi mặt lưng bằng kim loại và nguyên khối rất cứng cáp. Các bạn nhỏ có thể cầm mà không sợ cấn tay vì độ mỏng cũng vừa phải và cạnh máy cong đều.

Xem thêm: Tự tin trả lời câu hỏi: Có nên mua Tablet cũ không?

Đặc điểm nổi bật của Tablet MatePad T10

Những đặc điểm nổi bật dưới đây sẽ giải đáp tại sao Tablet này xứng đáng là sản phẩm dành cho gia đình.

Camera máy

Nằm trong phân khúc Tablet giá rẻ nhưng thiết bị này vẫn được trang bị đầy đủ camera trước và sau với độ sắc nét lần lượt là 2MP và 5MP. Chất lượng camera hoàn toàn có thể phục vụ được nhu cầu học tập online của trẻ trong thời kỳ dịch bệnh và kể cả những khoá học online ngoài giờ sau này.

Màn hình máy tính bảng huawei cao cấp, chất lượng tốt

Màn hình với độ phân giải cao là điểm nhấn của máy tính bảng MatePad T10

Màn hình Huawei MatePad T10 có độ phân giải HD lên tới 156ppi với hơn 16 triệu màu. Do vậy, máy đem lại độ chi tiết vừa phải trong hầu hết các điều kiện, ngay cả khi bạn xem phim Nettflix hoặc Youtube cũng không dễ nhận ra những điểm rỗ, đặc điểm này rất có lợi cho mắt của trẻ.
Độ sáng của màn hình Tablet không quá cao, chỉ phù hợp sử dụng trong nhà thay vì đem theo mọi lúc mọi nơi. Điều này gây chút khó khăn cho người sử dụng và hơi khó chịu nếu dùng sản phẩm ở ngoài sáng trực tiếp.

Đặc biệt, màn hình hỗ trợ 10 điểm chạm đồng thời, nhận diện chính xác và ngay lập tức, phù hợp với những game có nhiều người chơi, giúp gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình với nhau. 

Loa ngoài âm thanh rõ ràng

MatePad T10 mang đến âm thanh rõ ràng và đồng đều hơn bởi phần mềm HUAWEI Histen 6.1 hỗ trợ âm thanh vòm 3D 9.1 kênh, giúp tăng cường âm trầm và hệ thống loa kép với âm lượng khá lớn. Có một điều đáng tiếc là âm thanh sẽ hay hơn rất nhiều nếu sản phẩm này được tích hợp loa Harman Kardon như người anh em Matepad T10S.

Xem thêm: Bật mí nguyên nhân, cách khắc phục Tablet hay bị tắt nguồn đột ngột

Những tính năng nổi bật khiến máy tính bảng huawei T10 được săn đón

Khi tìm hiểu các thông tin về máy tính bảng MatePad T10 của Huawei, bạn không nên bỏ qua những tính năng nổi bật của nó.

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 đang được săn đón trên thị trường hiện nay bởi chúng sở hữu các tính năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe mắt, tạo không gian học tập và vui chơi an toàn cho các em nhỏ.

Máy được trang bị tính năng Kids Corner phù hợp cho gia đình

Đặc biệt, Kid’s Corner là phần mềm mới được lập trình sẵn cho Huawei Matepad T10. Đây là một không gian ảo giúp phụ huynh tạo môi trường an toàn cho trẻ khám phá phù hợp với lứa tuổi, kiểm soát con của bạn ngay cả khi không thể trực tiếp giám sát chúng. Bên cạnh đó, Kid’s Corne còn được thiết lập đi kèm với các tính năng Recorder (ghi âm), Camera (Quay phim, chụp ảnh), Kids Painting (Viết, vẽ) và Multimedia (Đa phương tiện) để bố mẹ có thể chia sẻ nội dung đa phương tiện với con cái.

Tính năng bảo vệ mắt ở chế độ Eye Comfort 

Các bố mẹ luôn lo lắng mắt của trẻ sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng khi sử dụng thiết bị điện tử khi đang đi trên đường gập ghềnh, hay trong môi trường quá tối hoặc quá sáng. Thì nay, Tablet Huawei MatePad 10T đã có chế độ Eye Comfort kích hoạt ngay trong chương trình Kids Corner. Đây là phần mềm có tính năng bảo vệ mắt của trẻ giúp giảm ánh sáng xanh, chế độ nền tối, chế độ eBook, chế độ cảnh báo khi trẻ ngồi sai tư thế hay khoảng cách khi trẻ ngồi quá gần thiết bị.

Hiệu năng mạnh mẽ làm tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Hiệu năng máy mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu người sử dụng

Không giống như người lớn, trẻ không chỉ kết nối internet để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối với bạn bè, thầy cô, mà chúng cũng cần có những phút giây giải trí đúng nghĩa sau những giờ học vận động trí não căng thẳng. Đừng ngạc nhiên khi trong chiếc MatePad T10 vừa đáp ứng nhu cầu giải trí kèm theo đó là ứng dụng học tập giúp việc học tập của trẻ trở nên thú vị hơn. Vậy nên có thể nói Matepad T10 có sức mạnh hấp dẫn các bậc cha mẹ không thể xem thường.

Ngoài ra, trong máy còn có bộ xử lý 8 nhân Kirin 710A 14nm có thể xem là nhanh nhất so với những mẫu máy tính bảng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Thật bất ngờ khi sản phẩm này đạt hơn 6485 điểm trong PCMark Work 2.0 và đạt khoảng 1,100 trong 3D Mark Slingshot OpenGL và Vulkan.

Thời lượng pin của máy tính bảng MatePad T10

Với Pin có dung lượng 5.100mAh phù hợp với màn hình HD kích thước 10 inch, máy có thể đạt hiệu quả dùng lên tới 15 giờ 49 phút, hoàn toàn đáp ứng tốt cho công việc, nhu cầu giải trí của bạn mà không lo bị gián đoạn. Tuy nhiên, Tablet này chưa được trang bị công nghệ sạc nhanh, mất khoảng 5h để sạc đầy pin.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi Tablet sạc không vào pin mà ít người biết đến

Mua máy tính bảng MatePad T10 ở đâu uy tín?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc Tablet Huawei chính hãng để cả gia đình sử dụng với chi phí hợp lí, Huawei MatePad T10 chính là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Hy vọng bài viết của BẢO HÀNH ONE trên đây đã giúp bạn bỏ túi được những thông tin về máy tính bảng MatePad T10 của Huawei và tìm được địa chỉ rinh chiếc máy tính bảng quốc dân chính hãng, chất lượng, an tâm nhất!

Xem thêm: Cách khắc phục Tablet hay tự khởi động lại ít ai biết đến


 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Khám phá chiếc máy tính bảng MatePad T10 quốc dân của Huawei

Viết bình luận



Bài viết liên quan