Hé lộ thông tin siêu phẩm công nghệ iPad Mini 6 có gì đặc biệt?

Theo thông lệ, Apple thường ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9. Tuy nhiên, gần đây đã có khá nhiều tin, ảnh rò rỉ về thiết kế, cấu hình,...của iPad Mini 6 thế hệ mới trên các diễn đàn công nghệ lớn. Các thông tin rò rỉ này khiến các fan của trái Táo vô cùng nóng ruột, xôn xao về thiết kế mới sắp ra mắt. Đừng để bản thân bị tụt hậu về công nghệ, cùng Bảo Hành One khám phá ngay xem iPad Mini 6 có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế iPad Mini 6 có gì mới?

Từ các nguồn tin đáng tin cây, Apple sẽ thay đổi thiết kế trên thế hệ iPad Mini mới về màn hình và camera được nâng cấp với độ phân giải cao, kết hợp với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Màn hình lớn, trang bị công nghệ Led

iPad Mini 6 được cho là trang bị công nghệ màn hình mới

Với hình ảnh render mẫu iPad Mini 6 mà nhà Táo công bố thì siêu phẩm này rất đáng để mong chờ bởi thiết kế mới lạ, tinh tế từ viền máy tới màn hình. 

Xem thêm: Đặt Bàn Cân IPad M1 2021 Có Gì Nổi Trội So Với IPad 2020?

Cụ thể, chúng ta có thể kỳ vọng về iPad Mini sẽ được nâng cấp màn hình với viền mỏng và có thiết kế khá giống với iPad Air trước đó. Kích thước màn hình iPad Mini 6 cũng được tăng lên đáng kể, có thể là 8.9 inch kết hợp với độ phân giải rất cao 2360x1640 pixcel. Nếu đây là sự thật, thì đúng là một nâng cấp tuyệt vời cho các fan của iPad Mini.

Hãng Apple hiện đang phát triển trên chiếc iPad mới này màn hình Mini Led để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm màn hình OLED thế hệ trước. Với màn hình công nghệ mới này, người dùng sẽ được trải nghiệm hiển thị trên iPad các khung hình sống động, màu sắc ấn tượng, sắc nét và độ sáng cũng cao hơn so với các phiên bản cũ.

Camera được cải tiến

Hiện tại, với cuộc chạy đua camera trên thị trường máy tính bảng rất khốc liệt thì không có lý do gì để Apple lại không nâng cấp camera cho iPad Mini 6 để khẳng định vị thế số 1 phân khúc máy tính bảng cao cấp. 

Xem thêm: Apple Pencil 1 Và 2: Sự Khác Biệt Giữa Hai Bút Cảm Ứng Là Gì?

Để trả lời câu hỏi: iPad Mini 6 có gì đặc biệt? thì đáp án có thể Apple sẽ nâng cấp camera trên iPad mini tương đương với camera iPhone 12 Pro Max hiện tại. Chúng ta hãy cùng chờ thông tin chính xác nhất từ Apple nhé. Hi vọng cải tiến cực “hot” này sẽ làm hài lòng các fan trung thành của trái táo.

Chất lượng loa được cải thiện

Theo tổng hợp các tin tiết lộ iPad mini 6, có thể Apple sẽ nâng cấp chất lượng âm thanh cho sản phẩm thế hệ thứ 6 này. Cụ thể, iPad mini 6 sẽ được trang bị hệ thống loa mới và có chất lượng cải thiện rõ rệt hơn so với thế hệ cũ. 

Cấu hình, tính năng iPad Mini 6 có thực sự đáng mong chờ?

Thông số cấu hình iPad Mini 6

Chip sử dụng trên iPad Mini 6 có thể là M1 hoặc A14

Theo ảnh render rò rỉ thì iPad Mini 6 sẽ là phiên bản thu nhỏ của iPad Air 4 ra mắt năm 2020. Nếu đúng như vậy, iPad Mini có thể sẽ được trang bị cấu hình khá “khủng” như sau:

  • Chip A14 hoặc chip M1 thế hệ mới nhất và bộ nhớ RAM có thể lên đến 6Gb
  • Bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 64gb và lên tới 512Gb
  • Phiên bản có hỗ trợ phụ kiện bút cảm ứng Apple Pencil
  • Âm thanh thế hệ mới
  • Camera chính nâng lên 8MP với công nghệ chụp ảnh mới nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ

IPad Mini 6 có thể đạt hiệu năng sử dụng rất cao bởi chip M1 thế hệ mới. Hầu hết các ứng dụng hiện tại máy đều có thể đáp ứng tốt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, kể cả các fan công nghệ khó tính nhất. 

Xem thêm: IPad Pro 2021 M1 “Cháy Hàng” Ngay Khi Lên Kệ

Theo nhiều nguồn tin xác thực, Apple đã cải thiện chất lượng pin cho iPad thế hệ mới này giúp trải nghiệm của người sử dụng được tăng lên đáng kể, ngoài ra được tích hợp công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc pin cho thiết bị. Thật đáng để mong chờ siêu phẩm này từ nhà Táo trong giai đoạn này đúng không?

Phiên bản iPad có hỗ trợ 5G

Công nghệ 5G có thể sẽ xuất hiện trên iPad Mini 6

Mạng 5G xuất hiện với tốc độ và khả năng kết nối ưu việt khiến các nhà sản xuất không ngừng cải tiến và tung ra thị trường các sản phẩm công nghệ khả dụng 5G. Không nằm ngoài quy luật trên, máy tính bảng cũng nằm trong cuộc chạy đua các thiết bị hỗ trợ 5G đang rất khốc liệt trên thị trường. Chắc chắn, công nghệ 5G cũng được Apple tìm cách và sẽ tích hợp trên thế hệ iPad mới nhất này. 

IPad Mini 6 vẫn dùng Touch ID

Trên bản Render hé lộ iPad mini 6 mà nhà Táo công bố cho thấy có thể hãng đã loại bỏ Touch ID trên phiên bản này và thay bằng Face ID như đã sử dụng trên iPad Pro. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin uy tín, có thể Apple sẽ tích hợp cả 2 cho iPad Mini 6 và Touch ID sẽ được tích hợp phía sau trên iPad. 

Ngoài ra, theo rò rỉ, hãng sẽ thiết kế nút nhận vân tay của iPad Mini 6 ở góc trên cùng bên phải với nút nguồn. Hãy cùng chờ đợi xem nhà Táo sẽ lựa chọn một hay cả hai hình thức khóa máy bảo mật này cho iPad Mini 6 nhé!

Hỗ trợ tương thích Apple Pencil 2

Apple có trang bị Apple Pencil 2 trên Ipad Mini đang là một câu hỏi chưa có đáp án cho đến khi có công bố chính thức. Tuy nhiên, việc Apple trang bị Pencil 2 trên iPad Mini 6 là hoàn toàn khả thi vì theo một số nguồn đáng tin cậy, Apple đang thử nghiệm một loại bút cho iPad với thiết kế khác so với Apple Pencil hiện tại.

Xem thêm: Giải Đáp Thắc Mắc Có Nên Mua Bút Apple Pencil Cho IPad Hay Không?

Nhiều khả năng Apple Pencil 2 sẽ được trang bị trên iPad Mini 6

Mức giá dự tính của iPad Mini 6

Về mức giá liệu iPad Mini 6 có gì đặc biệt?Theo nhà phân tích Kuo, phiên bản iPad Mini thế hệ 6 này sẽ có giá bán khá mềm so với phiên bản iPad Pro. Apple đang muốn hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn và dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển với mức giá bình dân nhất. 

Bên cạnh đó, thị trường máy tính bảng Mini đang cạnh tranh rất quyết liệt về giá. Chính vì các lý do này, mức giá của iPad Mini 6 sẽ không thể quá cao như ipad Pro và sẽ vừa túi tiền của đa số người sử dụng. 

Khi nào sản phẩm iPad Mini 6 ra mắt?

Như thường lệ, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của mình vào tháng 9 hàng năm. Có thể iPad Mini 6 sẽ được giới thiệu cùng với sự kiện ra mắt iPhone 13. Apple chưa xác nhận ngày chính xác giới thiệu sản phẩm mới, nhưng theo một số nguồn, có thể Apple sẽ gửi thư mời sự kiện mới vào ngày 7/9 năm nay. 

Trên đây là một số thông tin được Bảo Hành One tổng hợp từ nhiều nguồn có tính xác thực cao và có tỷ lệ chính xác trên 90%. Hi vọng Apple sẽ ra mắt phiên bản iPad Mini thế hệ thứ 6 với nhiều cải tiến phù hợp và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tính bảng iPad ở mức giá phù hợp nhất. 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Hé lộ thông tin siêu phẩm công nghệ iPad Mini 6 có gì đặc biệt?

Viết bình luận



Bài viết liên quan