Tai nghe chơi game chính hãng Logitech G335 chính thức ra mắt người dùng

Mới đây hãng Logitech vừa công bố ra mắt 1 mẫu tai nghe chơi game có dây mới với tên gọi: Logitech G335, hiện đang nhận đặt hàng trước với giá 69,99$ (vào khoảng 1,6 triệu đồng), và dự kiến giao hàng trong thời gian sớm nhất cho người dùng.

Thông tin về chiếc tai nghe Logitech G335

Đối với các game thủ, đặc biệt là những người đam mê những game FPS như PUBG, CSGO thì việc sử dụng tai nghe khi chơi game cũng không còn xa lạ gì. Trang bị một chiếc tai nghe gaming phù hợp sẽ giúp người chơi tập trung và chìm đắm vào không gian của các trò chơi, cảm nhận rõ hơn về từng tiếng động, âm thanh một cách chân thật nhất. 

Logitech là một trong những hãng công nghệ hàng đầu trong việc sản xuất các thiết bị gaming gear. Và mới đây nhất, họ đã cho ra mắt mẫu tai nghe Logitech G335 với chất lượng được âm thanh vô cùng ấn tượng đi kèm với những màu sắc vô cùng trẻ trung.

Thông số kỹ thuật

  • Chiều dài: 189mm
  • Chiều rộng: 180mm
  • Trọng lượng: 240g 
  • Màng loa: 40mm 
  • Độ nhạy tần số: 20 hz-20 Khz
  • Độ nhạy tần số: 100 Hz - 10 KHz
  • Kiểu thu âm micro: Cardioid (đơn hướng)
  • Độ nhạy tần số: 100 Hz - 10 KHz
  • Nền tảng tương thích: PC, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch, các thiết bị jack cắm 3,5mm

Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại

Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái khi đeo

Logitech G335 với trọng lượng chỉ 240gr, được xem là phiên bản nhỏ hơn, nhẹ hơn và có giá thành rẻ hơn so với dòng sản phẩm Logitech G733 được hãng giới thiệu vào năm ngoái. 

Điểm mạnh của loại tai nghe gaming này được hãng chú trọng vào việc thiết kế với phần chụp tai thoáng khí cùng với chất liệu lưới mang lại cảm giác đầy thể thao. Quai đeo mềm mại, độ đàn hồi ôm lấy tai người đeo, đồng thời có thể điều chỉnh để có độ vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái nhất. Cùng với đó, hãng cũng cung cấp 2 phụ kiện đi kèm là phần dây đai thay thế và vỏ micro với giá 9.99 USD.

Phần dây đai và nắp mic có thể tháo rời

Mỗi đệm chụp tai được trang bị với bộ neodymium driver 40 mm cho trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sắc nét. Logitech tự tin thông báo rằng micro của thiết bị đã đạt được chứng nhận Discord cho khả năng đàm thoại tốt nhất, có thể lật micro lên để tắt tiếng . Nhưng G335 không có 1 số tính năng đặc biệt riêng của dòng tai nghe chuyên game ví dụ như là dải led RGB ở mặt trước của đệm tai.

Xem thêmĐánh Giá Oppo Ra Mắt Tai Nghe Enco Buds Tại Việt Nam Có Đáng Mua Không?

Logitech G335 hỗ trợ kết nối qua jack cắm 3.5 mm, tương thích với PC, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch và các thiết bị di động có cổng âm thanh 3.5 mm.

Dễ dàng sử dụng, chất lượng âm thanh tuyệt vời

Mẫu tai nghe gaming Logitech G335 ở hữu thiết kế với các nút điều khiển tích hợp, sử dụng nút xoay âm lượng trên chụp tai để chỉnh âm lượng khi chơi game hoặc nghe nhạc. Gập mic lên để ngay lập tức tắt tiếng và không lo việc mic thoại cản trở tầm nhìn của bạn khi chơi game. Ngoài ra, với jack cắm tai nghe 3.5mm bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị có cổng cắm tai nghe truyền thống này. Mỗi chụp tai được thế kế với bộ neodymium driver 40mm cho trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sắc nét. 

Logitech còn khẳng định rằng micro của thiết bị đã đạt được chứng nhận Discord cho khả năng đàm thoại tốt nhất. Với màng loa Neo-đim 40 mm, sản phẩm có chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo, giúp cho việc chơi game của bạn trở nên sống động. Chất lượng âm thanh từ micro cũng rất tốt khi nhận được chứng nhận từ Discord nền tảng giao tiếp phổ biến trong giới game thủ. Logitech G335 đảm bảo đem lại hiệu suất giao tiếp trực tuyến tốt cho bạn và những người đồng đội trong game.

Xem thêmĐiểm Danh Những Phần Mềm Chụp Ảnh Sống Ảo Nhất Hiện Nay

Mua tai nghe gaming Logitech G335 ở đâu, giá bao nhiêu

Khi chọn mua tai nghe gaming Logitech G335 bạn nên tham khảo ở các website lớn uy tín như Thế Giới Di Động hoặc trang web chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Hiện tại, giá bán của Logitech G335 vào khoảng tầm 1,7 triệu VNĐ một mức giá vô cùng hợp lý cho các game thủ phải không ạ. 

Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi chọn mua một chiếc tai nghe dành cho game thủ.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Tai nghe chơi game chính hãng Logitech G335 chính thức ra mắt người dùng

Viết bình luận



Bài viết liên quan