Top những Smartphone dùng được 5G có thể bạn chưa biết hết

Mạng 5G chính thức ra mắt vào năm 2019 và theo đó, các nhà sản xuất điện thoại cũng liên tiếp trình làng những mẫu Smartphone xài được 5G để người dùng có những trải nghiệm công nghệ mới nhất. Cùng Bảo Hành One tìm hiểu rõ hơn về mạng 5G và khám phá top những Smartphone dùng được 5G đáng mua nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Mạng 5G có gì nổi bật?

Công nghệ 5G có gì nổi trội so với 4G?

Mạng 5G mang lại nhiều tiện ích cả về tốc độ, độ trễ, khả năng kết nối,...mang tới sự hài lòng khi sử dụng của các tín đồ công nghệ. Những điểm nổi bật của mạng 5G kể tới như sau:

  • Tốc độ mạng 5G có thể lên tới 10 Gbp/s và có thể cao hơn. Người sử dụng có thể tải một bộ phim độ dài 2 tiếng chỉ với 10 giây. 
  • Độ trễ của mạng khá thấp chỉ có 10 ms, hỗ trợ chơi game đồ họa cực đỉnh, phản hồi ngay lập tức, ít trễ hơn so với 4G
  • Khả năng kết nối của 5G khá bất ngờ bởi có thể kết nối điện thoại thông minh, máy móc, mạng cảm biến, các hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông. Mạng 5G mang tới trải nghiệm sử dụng không gián đoạn, không nhiễu sóng cực ưng ý!

Top những Smartphone dùng được 5G

Tới đây, chắc hẳn bạn đã rất nóng lòng muốn rinh ngay một em điện thoại có hỗ trợ mạng 5G để kiểm chứng các thông tin “hấp dẫn” ở trên phải không? Điện thoại nào có mạng 5G? Cùng Bảo Hành One lên danh sách top những Smartphone dùng được 5G dưới đây nhé!

Series IPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 các phiên bản đều hỗ trợ 5G

Series phiên bản iPhone 12 được biết đến là sản phẩm có nhiều băng tần 5G nhất và bạn có thể tận hưởng tốc độ mạng 5G tuyệt đỉnh. Hơn thế nữa, chế độ Smart Data của hãng Apple tự động chuyển đổi giữa 4G và 5G tùy vào tác vụ bạn đang sử dụng trên điện thoại. Có thể nói, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max là những chiếc điện thoại 5G xếp vào hạng trải nghiệm tốt nhất thời điểm này.

Xem thêm: Camera IPhone 12 Pro Max Có Gì Ấn Tượng Hơn So Với IPhone 12 Pro

Samsung Galaxy S21 Plus, S21 Ultra

Samsung Galaxy S21 trang bị chip hệ thống mới Snapdragon 888 hỗ trợ sử dụng mạng 5G ổn định. Phiên bản S21 Ultra có giá thành mềm hơn và sở hữu thời gian sử dụng dài trong một lần sạc. S21 Plus thì lại nổi bật với màn hình 120Hz, mạng 5G khả dụng, mang tới trải nghiệm thích thú cho người dùng, nhất là khi xem phim, chơi game đồ họa.

Samsung Galaxy S20 FE

Bạn muốn mua một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G với giá cả phải chăng thì dòng Samsung mang tới cho bạn lựa chọn Galaxy S20 FE sở hữu vi xử lý Snapdragon, màn hình rộng công nghệ OLED. Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ được nhiều người quan tâm bởi mức giá và khả dụng 5G trong thời gian tới.

Samsung Galaxy S20, S20 Plus, S20 Ultra

Không có gì ngạc nhiên khi siêu phẩm cao cấp nhất của Samsung được trang bị 5G

Bộ ba siêu phẩm series S20 của nhà Samsung bao gồm: S20, S20 Plus và S20 Ultra sở hữu cấu hình mạnh và chip xử lý hỗ trợ mạng 5G tuyệt đỉnh. Hơn thế nữa, RAM 8G ở phiên bản S20 và S20 Plus mang tới tốc độ, hiệu năng mạnh mẽ.

Thiết kế của Samsung trước nay luôn được đánh giá về độ “đẹp” và phiên bản S20 đã chứng tỏ điều đó. Màn hình infinity-O tràn viền, công nghệ hiển thị HDR10+ cho phép bạn trải nghiệm sống động, chân thực tới từng góc cạnh. Hãy cân nhắc và rinh ngay chiếc điện thoại về cho bản thân nhé!

Xem thêm: Galaxy A22 Và A22 5G Tiên Phong Camera Chống Rung OIS Cùng 5 Công Nghệ Mới Đón Đầu Xu Hướng

OnePlus 8, OnePlus 8 Pro

Điện thoại OnePlus hỗ trợ 5G mượt mà

Dòng OnePlus 8, OnePlus 8 Pro đứng vào hàng Smartphone cao cấp có hỗ trợ 5G, trải nghiệm đẳng cấp hơn hẳn so với các điện thoại Android cùng mức giá. Cả 2 phiên bản đều chạy con chip cao cấp tốc độ xử lý ưu việt. Màn hình OnePlus Pro hiển thị 120Hz mang lại sự thích thú khi xem phim, chơi game, lướt web,...OnePlus 8 phiên bản nhỏ hơn, giá phải chăng hơn với màn hình hiển thị 90Hz.

OnePlus N10 5G

Nhiều người cho rằng OnePlus Nord N10 5G không có cấu hình mạnh mẽ và cân nhắc không mua chiếc điện thoại giá cả phải chăng này để trải nghiệm mạng 5G. Đó là quan niệm sai lầm bởi N10 5G chính là dòng điện thoại đầu tiên của mẫu Nord mà OnePlus giới thiệu ra thị trường. Máy được trang bị chip Snapdragon 690 mạnh mẽ và thời lượng pin trâu tới gần 12 tiếng ở bài kiểm tra pin. Thiết bị còn sở hữu công nghệ sạc nhanh tiện lợi, màn hình 90Hz cao cấp.

OPPO Find X2, OPPO Find X2 Pro

OPPO Find x2 và phiên bản Pro cũng được trang bị 5G

Bộ đôi OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro cũng nằm trong top những Smartphone dùng được 5G. Cả hai phiên bản này đều được trang bị chip xử lý thế hệ mới Snapdragon 865. Máy dùng chip sóng 5G X55 cho phép kết nối không giới hạn, tốc độ tải dữ liệu về lên tới 5.9 Gbps.

Xiaomi Mi 10 Pro, Mi 10 Ultra 5G

Vị trí tiếp theo trong top điện thoại dùng được 5G kể tới đó là Xiaomi Mi 10 Pro và Mi 10 Ultra 5G. Hai dòng này đều được hãng trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 865 8 nhân, khả dụng mạng 5G. Thiết bị có RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB mang tới tốc độ xử lý nhanh vượt trội. Ngoài ra, công nghệ chống rung quang học tích hợp trong Xiaomi Mi 10 Pro, Mi 10 Ultra 5G giúp bạn có những tấm ảnh sống động, chân thực và sắc nét nhất.

Xem thêmDòng Điện Thoại Xiaomi Nào Chơi Game Mướt Nhất Năm 2021

LG Velvet 5G

Điện thoại LG Velvet 5G có chipset Snapdragon 765 giúp người dùng trải nghiệm mạng 5G mượt mà. Hơn thế nữa, chiếc Smartphone này còn có RAM 8GB, ROM 128GB và khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 2TB. Điểm mới lạ của máy chính là hỗ trợ cả bút cảm ứng Wacom mang lại thao tác thuận tiện trên màn hình cảm ứng. Nhà sản xuất còn khéo léo tích hợp sẵn ứng dụng Nebo viết tay cho phép người dùng chuyển thành các ký tự số từ chữ viết tay.

LG Velvet đã được trang bị công nghệ 5G

Google Pixel 4A 5G và Pixel 5

Điện thoại Google Pixel 4A hỗ trợ 5G tốt hiện nay

Dòng điện thoại Google Pixel 4A 5G và Pixel 5 cũng nằm trong top các điện thoại hỗ trợ 5G tốt nhất hiện nay bởi được trang bị chip Snapdragon 756G. Camera của Google Pixel cho phép quay phim Full HD long lanh, mang lại sự thích thú cho người sử dụng. Trong đó phiên bản Pixel 5 có lợi thế với camera sau có độ phân giải 12.2MP và bộ 2 camera trước hỗ trợ. 

Qua bài viết trên đây, Bảo Hành One hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ nét nhất về mạng 5G hiện nay và cập nhật ngay cho mình top những Smartphone dùng được 5G đáng mua và nên mua nhất! Nếu còn băn khoăn hay muốn chia sẻ thêm thông tin với mọi người, bạn hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top những Smartphone dùng được 5G có thể bạn chưa biết hết

Viết bình luận



Bài viết liên quan