Chia sẻ kinh nghiệm khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ không phải ai cũng biết

Mua một chiếc điện thoại cũ với một mức giá tiết kiệm đáng kể so với điện thoại mới “đập hộp” chắc hẳn không quá xa lạ với các tín đồ công nghệ thời nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí với cấu hình mạnh, dung lượng pin khỏe mà giá cả vô cùng mềm mại thì điện thoại Vivo Y20 cũ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nếu vẫn đang lo lắng khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ cần chú ý những điểm gì thì hãy để Bảo Hành One chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm “xương máu” khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhé.

Kinh nghiệm khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ không phải ai cũng biết

Những lý do để bạn nên mua chiếc điện thoại Vivo Y20 cũ

Điện thoại Vivo Y20 được ra mắt với 2 màu xanh lam và trắng với hiệu ứng vân sáng đồng tâm phát ra từ camera sau, thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn, viền máy bo tròn ở các góc cạnh cho cảm giác tinh tế, sang trọng và thoải mái khi cầm nắm sản phẩm. Vivo Y20 cũ nhưng vẫn bắt kịp xu thế màn hình tràn viền, độ phân giải HD plus giúp hình ảnh, video hiển thị với màu sắc chân thực. Cảm ứng vân tay tích hợp với nút nguồn giúp bảo mật hai lớp. Cụm ba camera sau cảm biến cùng camera trước được tích hợp công nghệ làm đẹp AI, xóa phông. Bộ nhớ RAM 4Gb, bộ nhớ trong 64GB thoải mái lưu trữ hình ảnh, thông tin và các tựa game yêu thích.

Đáng chú ý ở điện thoại Vivo Y20 là viên pin với dung lượng cực “khủng” 5000 mAh. Dung lượng pin mạnh mẽ này có thể đồng hành cùng bạn trong công việc, học tập tối đa 16 giờ xem phim hoặc 11 giờ chơi game liên tục. Điện thoại Vivo Y20 cũ nhưng nếu dung lượng pin ổn định là một điều cực kỳ cần thiết giúp công việc của bạn không bị gián đoạn với một mức giá rất phải chăng. 

Kinh nghiệm mua điện thoại Vivo Y20 cũ mà không phải ai cũng biết

Điều quan trọng hàng đầu khi mua bất kỳ chiếc điện thoại nào dù cũ hay mới là bạn phải biết rõ nguồn gốc sản phẩm. Khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ hãy kiểm tra nguồn gốc xuất xứ thông qua mã IMEI. Kiểm tra mã IMEI điện thoại Vivo Y20 cũ nhanh chóng và đơn giản bằng cách bấm trên bàn phím điện thoại cú pháp *#06# thì mã số IMEI tự động hiển thị trên màn hình. Lưu lại mã số IMEI và truy cập vào trang http://www.imei.info/ để xác minh mã IMEI.

Xem thêm: Đừng Bỏ Qua Những Kinh Nghiệm Mua Điện Thoại IPhone Cũ

Kiểm tra IMEI để biết được nguồn gốc và thời gian bảo hành của máy

Tiếp theo, một điều không thể quên là xác nhận rõ với người bán về thời gian bảo hành máy. Nếu điện thoại Vivo Y20 cũ bạn chuẩn bị mua còn trong thời hạn bảo hành của nhà sản xuất thì yêu cầu xem giấy tờ bảo hành. Nếu mua ở những trung tâm kinh doanh điện thoại Vivo Y20 cũ thì hãy yêu cầu họ xác minh rõ ràng thời hạn bảo hành máy để an tâm sử dụng.

Kiểm tra màn hình cảm ứng

Việc kiểm tra bằng cách trực tiếp chạm lên màn hình có vẻ không quá hiệu quả thì bạn có thể thử cách làm sau đây. Chọn bất kỳ một icon của App nào đó trong điện thoại. Tiếp theo, nhấn giữ icon đó là kéo di chuyển khắp màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển này icon bị rơi rớt ở khu vực nào thì có thể cảm ứng màn hình điện thoại bị lỗi ở đó. Liên hệ ngay với người bán để kiểm tra lỗi này trước khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ.

Kiểm tra vỏ ngoài của máy

Vỏ ngoài không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho máy mà còn có chức năng bảo vệ cho các linh kiện bên trong nên bạn cần thiết phải kiểm tra kỹ vỏ điện thoại Vivo Y20 cũ định mua. Hãy kiểm tra đơn giản bằng mắt thường xem vỏ máy còn nguyên vẹn không, tình trạng xây xước cũng như màu sắc của vỏ ngoài có làm bạn hài lòng không, máy có được vệ sinh sạch sẽ hay chưa?

Kiểm tra các chức năng nghe gọi, chụp ảnh, loa, mic

Những chức năng cơ bản của sản phẩm như nghe gọi đôi khi không được chú trọng nhưng nó là một yếu tố cơ bản. Hãy thử kiểm tra bằng cách gọi một cuộc gọi thức tế đến Vivo Y20 cũ bạn sẽ mua xem máy có nghe gọi rõ, bắt sóng tốt không? Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thử chụp một bức ảnh xem camera của máy cho chất lượng hình ảnh làm bạn hài lòng không. Mở trình phát nhạc hoặc radio và điều chỉnh nhiều mức âm lượng để thử chức năng loa Vivo Y20. 

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Điện Thoại OPPO Cũ Không Phải Ai Cũng Biết

Kiểm tra kỹ camera trước khi mua máy

Kiểm tra dung lượng pin

Dung lượng pin khủng là điểm sáng của điện thoại Vivo Y20. Những sản phẩm cũ khó có thể đòi hỏi dung lượng pin hoàn hảo 100% như mới. Hãy kiểm tra tình trạng pin đơn giản bằng cách tải phần mềm CPU Z cho Android, trong mục Battery bạn sẽ xem được các thông số như Tình trạng pin còn tốt hay không, dung tích pin,... nếu dung lượng pin vẫn còn đạt từ 90% trở lên thì chắc chắn pin của em Vivo Y20 cũ còn rất tốt và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua em dế yêu này về sử dụng.

Kiểm tra khả năng kết nối wifi

Phục vụ nhu cầu sử dụng internet cường độ cao trong công việc, học tập hay giải trí thì chiếc điện thoại Vivo Y20 cũ có thể kết nối wifi tốt hay không tuy là một điều cơ bản nhưng rất cần thiết. Bạn hãy vào Cài đặt mục Wifi và chọn bật wifi. Sau đó, có một mẹo kiểm tra khả năng kết nối wifi là mở đồng thời một vài tab hoặc trình duyệt xem video, lướt web hoặc thử chơi một game cần kết nối wifi xem điện thoại Vivo Y20 có thể chạy mượt mà như thế nào.

Tham khảo giá nhiều nơi trước khi mua

Thị trường sản phẩm công nghệ cũ hiện đang rất đa dạng. Riêng điện thoại Vivo V20 cũ với chất lượng ổn định như máy mới và đi kèm giá thành phải chăng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc điện thoại Vivo V20 cũ bất kỳ bạn hãy tham khảo thật kỹ giá của máy tại nhiều nơi, nhiều cửa hàng, đặc biệt là nên lưu ý giá bán của các cửa hàng uy tín, chất lượng. Điều này sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và từ đó bạn sẽ dễ dàng sở hữu được một em Vivo V20 cũ chất lượng tốt nhất mà giá thành lại phải chăng. 

Xem đánh giá điện thoại Vivo Y20 trước khi mua

Điện thoại Vivo Y20 đã được ra mắt một thời gian và có rất nhiều người dùng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu những ý kiến, chia sẻ về trải nghiệm thực tế sản phẩm của những người dùng khác một cách chân thực. Chỉ đơn giản gõ những từ khóa như review điện thoại Vivo Y20, bạn có thể tìm thấy những đánh giá của người dùng khác. Đó là những đánh giá thực tế nhất, giúp bạn có thêm cơ sở để cân nhắc khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ.

Xem thêm: Những Kinh Nghiệm Mua Điện Thoại Samsung Cũ Không Nên Bỏ Qua

Xem đánh giá điện thoại Vivo Y20 trước khi mua

Tìm mua điện thoại Vivo Y20 cũ tại cửa hàng uy tín

Sau khi đã nắm kỹ các kinh nghiệm để bạn có thể mua được một chiếc điện thoại Vivo Y20 cũ giá thành rẻ, cấu hình máy và các chức năng vẫn hoạt động tốt như máy mới thì bạn cần tìm hiểu kỹ nên mua tại đâu. Tốt nhất là bạn nên đến các cửa hàng uy tín lớn để được sở hữu ngay một em Vivo Y20 cũ hàng chuẩn zin, giá rẻ và còn được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất nhé!

Trong bài viết này Bảo Hành One đã chia sẻ kha khá mẹo nhỏ nhưng quan trọng khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ. Mong rằng bài viết này có thể hữu ích và hỗ trợ cho bạn khi chọn mua điện thoại Vivo Y20 cũ ưng ý nhé.

 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chia sẻ kinh nghiệm khi mua điện thoại Vivo Y20 cũ không phải ai cũng biết

Viết bình luận



Bài viết liên quan