Cách kết nối điện thoại với Tivi qua YouTube nhanh chóng, đơn giản

Khi sử dụng tivi tại nhà, đã nhiều lần bạn muốn kết nối và phát các video từ điện thoại lên tivi nhưng vẫn chưa thành công? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ bên dưới của Bảo Hành One để nắm rõ những cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube vô cùng đơn giản và hiệu quả tại nhà nhé! 

Cách kết nối điện thoại với Tivi qua YouTube nhanh

Cách kết nối điện thoại với Tivi qua YouTube nhanh chóng, đơn giản

Những lợi ích khi kết nối điện thoại với tivi qua YouTube tại nhà?

Trong các buổi tụ họp cùng gia đình và bạn bè, các thành viên thường có xu hướng ngồi lại và cùng nhau xem các video giải trí trên tivi qua ứng dụng YouTube. Để có trải nghiệm tuyệt vời hơn trong giây phút tụ họp, mỗi chúng ta cần nắm rõ các cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube, để cùng tận hưởng trọn vẹn lợi ích:

  • Video được phát trên màn hình lớn của Tivi mang lại trải nghiệm chân thực hơn cho cả nhà, thích hợp cho các buổi tụ tập đông người. 

Thích hợp cho các buổi tụ tập đông người

Thích hợp cho các buổi tụ tập đông người

  • Dễ dàng tìm kiếm và chuyển video nhanh chóng hơn rất nhiều so với remote khi tìm kiếm bằng điều khiển.

  • Nhiều người dùng có thể thao tác, thay nhau phát các video khác nhau từ nhiều thiết bị khác nhau.

Tương tự như khi bạn áp dụng cách kết nối điện thoại với tivi qua bluetooth tại nhà, bất cứ thành viên nào cũng có thể điều khiển và chia sẻ những khoảnh khắc giải trí sống động.

Xem thêm:  Top 5 cách kết nối điện thoại với tivi không dây dễ thực hiện tại nhà

Điều kiện để kết nối điện thoại với tivi qua YouTube tại nhà

Để cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube thành công, bạn cần đảm bảo hai thiết bị tại nhà của mình đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản bên dưới:

  • Khi bạn sử dụng các thiết bị từ Apple, hãy đảm bảo hệ điều hành của thiết bị đã đạt từ IOS 14 trở lên.

  • Tương tự với cách kết nối điện thoại với tivi qua bluetooth, tivi được sử dụng tại nhà nên là dòng smart tivi. Nếu bạn sở hữu tivi thường, có thể sử dụng kết hợp với Android TV Box để thuận tiện cho quá trình tải YouTube.

  • Tải ứng dụng YouTube trên thiết bị di động và tải phiên bản YouTube của Google trên tivi, trước khi thực hiện cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube.

Lưu ý: Khi đã kết nối điện thoại với tivi thông qua YouTube, người dùng chỉ nên thực hiện các thao tác điều khiển trực tiếp trên điện thoại, tránh ấn các nút trên remote để tránh bị gián đoạn nhé.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-s22-5g-1;https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-m53-5g;https://baohanhone.com/products/thay-pin-samsung-galaxy-s7-edge;https://baohanhone.com/products/pin-dien-thoai-samsung-galaxy-j3

Những cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube hiệu quả và nhanh chóng

Có nhiều cách để kết nối điện thoại với tivi qua YouTube, nhưng hai cách dưới đây được đánh giá là có thể áp dụng cho mọi dòng điện thoại, dù là iPhone hay Android. Bạn hãy chọn cách phù hợp nhất và thực hiện đúng theo các bước được hướng dẫn ngay sau đây nhé!

Cách 1: Kết nối thông qua tính năng “Truyền”

Tính năng truyền có sẵn trên ứng dụng YouTube, là cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube vô cùng nhanh chóng chỉ trong vài lần chạm, cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại hoặc máy tính bảng, đồng thời hãy mở tivi đã được kết nối với WiFi.

Mở ứng dụng YouTube và chọn đúng mã của dòng tivi

Mở ứng dụng YouTube và chọn đúng mã của dòng tivi bạn đang muốn kết nối.

  • Bước 2: Hãy nhấn vào biểu tượng Cast nằm ở bên phải thanh công cụ tìm kiếm của YouTube. Một danh sách các thiết bị sẽ hiện ra, bạn hãy chọn đúng mã của dòng tivi bạn đang muốn kết nối.

  • Bước 4: Khi muốn ngắt kết nối, bạn hãy nhấn vào biểu tượng truyền và chọn lệnh Hủy liên kết là xong.

Cách 2: Kết nối thông qua “Mã TV"

Nếu bạn đã thực hiện đúng các bước theo cách 1 nhưng không tìm thấy tín hiệu được phát ra từ tivi nhà mình, hãy thử ngay cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube bằng mã TV, cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng YouTube trên tivi lên và chọn vào phần Cài đặt.

  • Bước 2: Kéo xuống và chọn mục Liên kết bằng mã TV, lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một dòng mã với các chữ số to hiện ra.

Thao tác kết nối điện thoại với tivi qua YouTube bằng

Thao tác kết nối điện thoại với tivi qua YouTube bằng mã

  • Bước 3: Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại di động, nhấn vào biểu tượng truyền ở bên phải thanh công cụ (đã được hướng dẫn ở cách 1), chọn vào mục “Liên kết bằng mã TV".

  • Bước 4: Nhập mã đã được cung cấp trên màn hình tivi và kết nối. Khi muốn ngắt kết nối, bạn hãy nhấn vào biểu tượng truyền và chọn lệnh Hủy liên kết là xong. 

Xem thêm:  Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với Tivi đơn giản

Nguyên nhân khiến điện thoại kết nối tivi qua YouTube thất bại

Bạn đã thử cả 2 cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube được hướng dẫn ở trên nhưng vẫn không thể kết nối thành công, hãy kiểm tra các lỗi thường gặp ngay sau đây:

  • Ứng dụng YouTube trên điện thoại hoặc trên tivi của bạn chưa được cập nhật lên phiên bản mới nhất, có thể sẽ bị hạn chế chức năng kết nối.

  • Chất lượng đường truyền internet tại nhà bị yếu, gây tốn nhiều thời gian trong quá trình kết nối hoặc không thể kết nối được.

Chất lượng đường truyền internet tại nhà bị yếu

Chất lượng đường truyền internet tại nhà bị yếu

  • Thiết bị di động đặt qua xa so với tivi, điều này khiến quá trình kết nối của 2 thiết bị yếu hoặc bị gián đoạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng đồ công nghệ

Cách kết nối điện thoại với tivi qua YouTube rất dễ thực hiện tại nhà, chỉ cần bạn thực hiện thao các bước đã được hướng dẫn ở trên và ghi nhớ chúng cho lần kết nối tiếp theo. Nếu bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới cho Bảo Hành One hỗ trợ sớm nhất nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách kết nối điện thoại với Tivi qua YouTube nhanh chóng, đơn giản

Viết bình luận



Bài viết liên quan