Lỡ tay bị khoá iCloud, làm sao để mở khoá?

iCloud là lớp bảo mật được đánh giá cao của Apple. Vì vậy, việc mở khóa iCloud gần như là không thể. Vậy không may trong quá trình sử dụng bạn lỡ tay để khoá Icloud thì phải làm sao? Cách mở khoá iCloud như thế nào? Bạn hãy dõi theo bài viết dưới dây để có được thông tin hữu ích nhé!

    Tại sao iPhone bị khóa iCloud

    Cùng liệt kê các nguyên nhân dẫn tới chiếc iPhone yêu quý của bạn bị khóa iCloud để từ đó tìm hướng xử lí.

    Do bạn quên mật khẩu iCloud

    Bạn không lưu lại mật khẩu này và bạn bị quên cũng là nguyên nhân khiến điện thoại của bạn bị khóa sau khi cài đặt lại máy.

    Do mua hoặc chuyển từ máy cũ

    Nguyên nhân này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Có thể Iphone bạn mua lại nhưng không kiểm tra tình trạng iCloud của máy. Điều đó dẫn đến việc máy của bạn bị khóa sau khi cài đặt lại.

    Xem thêm: Cách Xử Lí Khi Điện Thoại IPhone Kết Nối Wifi Nhưng Không Vào Mạng

    Hướng dẫn cách mở khóa iCoud bị khóa thành công

    Cách mở khỏa iPhone bị khóa iCloud hiệu quả

    Dưới đây là các câu trả lời cho vấn đề iPhone bị khóa iCloud có mở được không? Bạn có thể thực hiện lấy lại mật khẩu, kiểm tra tại nhà hoặc nhờ hỗ trợ từ trung tâm dịch vụ uy tín.

    Mở khóa bằng cách lấy lại mật khẩu iCloud bằng Gmail

    • Bước 1: Bạn vào cài đặt, sau đó chọn iCloud.
    • Bước 2: Bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập iCloud, sau đó chọn: khôi phục mật khẩu ( Forgot Apple ID or Password) sau đó: bạn nhập tài khoản đăng ký iCloud và ấn next
    • Bước 3: Bạn check email đăng ký iCloud và ấn vào đường link từ Apple trong Email để cài đặt lại mật khẩu là hoàn thành

    Cách mở khóa iCloud bằng cách lấy lại mật khẩu với câu hỏi bảo mật

    Ngoài khôi phục bằng địa chỉ Email, bạn cũng có thể tìm lại mật khẩu bằng cách trả lời câu hỏi bảo mất. Chính là câu hỏi Apple đã đặt cho bạn từ khi tạo tài khoản.

    Nhập câu trả lời vào câu hỏi bảo mật để mở khóa iCloud

    Cũng tương nhự tư cách tìm bằng Email, bạn nhập câu hỏi và trả lời. Sau đó cài đặt mật khẩu mới cho tài khoản iCloud là hoàn tất.

    Cách mở khóa iCloud từ server Apple

    Bạn có thể mở khóa bằng cách liên kết Sever của Apple để mở khóa tài khoản iCloud. Việc này bạn chỉ cần cung cấp thông tin gồm đại lý chính hãng bạn đã mua iPhone, hóa đơn hợp lệ, tình trạng tài khoản iCoud cho Apple và yêu cầu mở khóa iCloud. Sau khi xong những công đoạn này, bạn chỉ liên hệ với trung tâm hỗ trợ theo số 18001127 (tổng đài sử dụng tiếng Việt), nhân viên của Apple sẽ nhanh chóng hướng dẫn cho bạn mở khoá iCloud từ server Apple.

    Hướng dẫn mở khóa iPhone bằng iMei

    Cách này, bạn phải liên hệ với Apple, cung cấp đủ thông tin mua hàng, phiếu mua hàng tại Apple, Apple sẽ hỗ trợ bạn mở khóa iCloud.

    Xem thêm: 

    Cách mở khóa iCloud bằng iTunes

    Bước 1: Bạn kết nối iPhone với máy tính, sau đó ấn đồng bộ nút giảm âm lượng + phím Home

    Nhập ID Apple để mở khóa iCloud của iPhone

    Bước 2: Sau khi thiết bị đã được kết nối, tiếp đến chúng ta ấn Cập nhật phần mềm, sau đó nhập Apple ID và ấn Tiếp theo. Sau đó, Khôi phục dữ liệu hiện tại và đưa iPhone về trạng thái ban đầu. Đợi quá trình hoàn tất là bạn đã mở khóa iCloud thành công

    Mở khóa iCloud bằng cách đưa tới đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín

    Nếu áp dụng các cách trên, bạn vẫn không thể lấy lại được tài khoản iCloud. Lúc này bạn cần mang tới trung tâm bảo hành để được khắc phục tình trạng này.

    Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Cài Nhạc Chuông Cho IPhone Không Cần ITunes

                      Cách mở khóa tài khoản iCloud bị vô hiệu hóa nhanh chóng

    Yêu cầu tư vấn
    Xem thêm
    bình luận trên bài viết “Lỡ tay bị khoá iCloud, làm sao để mở khoá?

    Viết bình luận



    Bài viết liên quan