Bất ngờ về khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5

Vòng tay thông minh Miband 5 ra mắt với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ thứ 4 trước đó từ thiết kế đến tính năng. Trong số đó, điều làm các tín đồ công nghệ thích thú hơn cả chính là sự nâng cấp về khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5. Vậy tính năng này có gì đặc biệt khiến vòng tay được yêu thích đến thế? Cùng Bảo Hành One tìm hiểu các thông tin siêu phẩm này trong bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu về vòng tay thông minh Miband 5

Giới thiệu về sản phẩm vòng tay thông minh Miband 5

Vòng tay thông minh Mi Band 5 là sản phẩm của tập đoàn công nghệ Xiaomi. Ngoài việc kết nối với điện thoại qua Bluetooth để hỗ trợ nhận các thông báo, tin nhắn tiện lợi thì đồng hồ còn cho phép người dùng sử dụng các tính năng theo dõi sức khỏe, báo thức, kiểm soát giấc ngủ, luyện tập,...

Miband 5 ra mắt chính thức vào 6/2020 và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của các khách hàng bởi những thay đổi, cải tiến vượt bậc. Sản phẩm xứng đáng là vòng đeo tay quốc dân bởi có giá cả phải chăng, sở hữu nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Xem thêm: Dòng Điện Thoại Xiaomi Nào Chơi Game Mướt Nhất Năm 2021

Miband 5 có gì mới so với các thế hệ trước?

Trước tiên về thiết kế, màn hình Miband 5 có kích thước lớn, bộ Watchface đẹp mắt, thay đổi hình nền dễ dàng. Đồng hồ được trang bị bộ sạc nam châm cải tiến, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi không cần tháo sản phẩm khỏi dây như các thế hệ vòng tay trước mà vẫn có thể sạc pin dễ dàng.

Miband 5 có những tính năng gì mới so với thế hệ 4?

Mi Band 5 được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự các đời đồng hồ trước đó. Đặc biệt, ở phiên bản này, nhà sản xuất Xiaomi đã nâng cấp những chức năng kể tới như:

  • Cảm biến nhịp tim nhanh nhạy và đo hiệu quả hơn rất nhiều. 
  • Ở chế độ theo dõi giấc ngủ, thiết bị có thể phát hiện giấc ngủ trưa.
  • Tích hợp khả năng đo độ stress tham khảo ngay trên vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 qua việc đo nhịp tim trong 1 phút.
  • Tính năng theo dõi bài tập phong phú hơn các phiên bản cũ.
  • Cải thiện chế độ đo và kiểm tra nồng độ Oxy trong máu.

Có thể nói, điểm cộng lớn khiến người dùng săn đón vòng đeo này chính ở khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5 mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong phần tiếp theo dưới đây!

Đánh giá khả năng chống nước của vòng tay thông minh Mi band 5

Khi tham khảo mua đồng hồ Miband, nhiều câu hỏi đặt ra như đồng hồ Mi Band 5 có chống nước không? Mi Band 5 có kháng nước không? Câu trả lời ở đây là CÓ, đồng hồ chống nước ở độ sâu tiêu chuẩn 50m. Đây là tính năng đặc biệt “chỉ xuất hiện ở đồng hồ cao cấp” và Xiaomi hy vọng sẽ biến chiếc đồng hồ này thành “hiện tượng” được nhiều người khao khát muốn sở hữu.

Đánh giá về khả năng chống nước vòng tay thông minh Mi Band 5

Theo như đánh giá khả năng chống nước vòng tay thông minh Miband 5, người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong khi rửa tay, đi mưa,...Có một điều cần lưu ý là dù được trang bị khả năng chống nước nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan liên tục để đồng hồ tiếp xúc hay ngâm nước trong thời gian dài. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới tính năng của vòng đeo mà còn là tác nhân giảm tuổi thọ thiết bị.

Bên cạnh đó, dây đeo được thiết kế dạng dây cài nên khi sử dụng bạn cũng nên chú ý tránh va chạm khiến vòng rơi ra khỏi tay gây lỗi hỏng.

Xem thêm: Làm Thế Nào Sửa Lỗi Cảm Biến Nhịp Tim Ở Apple Watch Đơn Giản Tại Nhà?

Mẹo sử dụng tăng khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5

Bất cứ thiết bị công nghệ chống nước nào thì nhà sản xuất cũng đều khuyến cáo người dùng rằng khả năng này không vĩnh viễn và đôi khi là “của bền tại người”. Do đó, Bảo Hành One sẽ chia sẻ tới bạn cách sử dụng tăng khả năng chống nước và kéo dài độ bền cho Miband 5:

Mẹo sử dụng đồng hồ Miband 5 lâu bền

  • Bạn không nên dùng đồng hồ ở môi trường nước nóng. Bởi nhiệt độ nước quá cao sẽ ảnh hưởng tới các tính năng của đồng hồ chứ không riêng khả năng kháng nước.
  • Bạn hãy rửa sạch vòng tay thông minh sau khi bơi lội, đi ngoài trời mưa,...để tránh bùn đất, muối bám vào đồng hồ ăn mòn thiết bị.
  • Đồng hồ cần được lau khô sau khi tiếp xúc với nước đảm bảo độ bền thiết bị, kéo dài thời gian sử dụng.

Qua bài viết trên đây, Bảo Hành One hi vọng đã giải đáp giúp bạn thực sự hài lòng khi băn khoăn về vấn đề khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5. Nếu bạn cần tư vấn tính năng hay cần tham khảo các thông tin công nghệ mới thì hãy để lại comment dưới bài viết để Bảo Hành One có thể hỗ trợ bạn kịp thời và ưng ý nhất nhé!
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Bất ngờ về khả năng chống nước của vòng tay thông minh Miband 5

Viết bình luận



Bài viết liên quan