Top tai nghe chống ồn tốt nhất 2022

Đối với đồ chơi công nghệ, người sử dụng không chỉ quan tâm đến chất lượng, khả năng sử dụng lâu dài, chi phí tiết kiệm thì họ quan tâm đến thiết kế nhỏ gọn, trendy và khả năng chống ồn. Đây chính là lý do để các dòng tai nghe kết nối bluetooth đang lên ngôi trên thị trường.

Tai nghe bluetooth với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc cũng như phân khúc giá của thị trường tai nghe khiến cho người dùng vô cùng đắn đo và phân vân khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Trong bài viết lần này, Bảo Hành One sẽ đề xuất 5 sản phẩm tai nghe để các bạn tham khảo nhé!

Tai nghe Anker TWS SoundCore Life P2 A3919

Tai nghe Anker TWS SoundCore Life P2 A3919

Tai nghe Anker TWS SoundCore Life P2 A3919

Thương hiệu: Anker

Giá cả: Khoảng 1.500.000 VNĐ

Tai nghe không dây Anker TWS SOUNDCORE A3919 được đánh giá cao nhờ sử dụng được trong khoảng thời gian dài (khoảng gần 40 tiếng sử dụng liên tục) cùng với nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng thời. Thiết kế dạng in-ear với eartips tùy biến ôm sát tai, giảm áp lực, giảm độ nhiễu và bám tốt hơn vào phần tai khách. Phần housing được làm từ nhựa cao cấp, chống rơi vỡ ở độ cao 2m, dễ vệ sinh hơn so với các loại tai nghe bluetooth khác. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn kèm màu sắc sang trọng, bắt mắt nên rất được ưa chuộng trong khoảng 2 tháng đầu năm 2022. 

Nhìn chung, thời gian sử dụng lâu là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm. Thích hợp với các công việc phải di chuyển nhiều. Anker TWS SOUNDCORE A3919 sử dụng được 7 giờ liên tục và 40 giờ khi kèm hộp sạc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chuẩn chống nước mới IPX7, có thể dùng khi đi mưa, tập thể dục và cả khi đi tắm.

Điểm trừ duy nhất ở tai nghe Anker TWS SOUNDCORE A3919 là khả năng kết nối không ổn định với các thiết bị thuộc hệ điều hành iOS bởi sản phẩm được thiết kế thích ứng với các sản phẩm nhà Android.

Xem thêm: Hé Lộ Những Thông Tin Mới Nhất Về Apple AirTag - Thiết Bị Định Vị Thông Minh

Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods Pro True Wireless

Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods Pro True Wireless

Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods Pro True Wireless

Thương hiệu: Apple

Giá cả: Khoảng 5.000.000 VNĐ

Đây là sản phẩm thuộc thế hệ sau của Airpod 2. Tai nghe bluetooth Apple AirPods Pro đã có nhiều cải tiến vượt trội về mặt tính năng cũng như thiết kế mẫu mã sản phẩm.

Thiết kế dạng in-ear có nút silicon bổ trợ giúp tai nghe tăng độ bám vào vành tai, khả năng lọc âm và chống ồn cũng tối ưu hơn sản phẩm đi trước. Có 3 tầng nút silicon dễ dàng thay thế, phù hợp với nhiều kích cỡ và kiểu dáng tai.

Người dùng có thể thoải mái sử dụng trong mọi thời tiết, mọi môi trường mà không cần phải vệ sinh tai nghe thường xuyên bởi sản phẩm đã được trang bị công nghệ chống nước và hạn chết bụi bẩn đời mới IPX4.

Tai nghe Airpods Pro cũng có khả năng kết nối tất cả thiết bị của Apple tương tự với các sản phẩm Airpod khác. Người sử dụng có thể nhận cuộc gọi và điều chỉnh âm thanh dễ dàng mà không cần dùng đến thiết bị được kết nối.

Nhìn chung, dung lượng pin với thời gian sử dụng của sản phẩm này là khoảng 5 giờ nghe nhạc và 3 giờ gọi điện liên tục. Ngoài ra, hộp sạc không dây giúp lưu trữ điện năng bổ sung năng lượng cho 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại.  Và sản phẩm này là sản phẩm nhà Apple, do đó, kết nối Bluetooth sẽ thích ứng tốt hơn với các sản phẩm thuộc nhà này. 

Tai Nghe Bluetooth Sony WI-C400
 

Tai Nghe Bluetooth Sony WI-C400

Tai Nghe Bluetooth Sony WI-C400

Thương hiệu: Sony

Giá cả: Khoảng 1.150.000 VNĐ (tùy màu)

Tai nghe Bluetooth Sony WI-C400 cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ nằm trong top sản phẩm đáng mua của năm 2022. Đây là một trong những dòng tai nghe bluetooth đáng thử nhất hiện nay. 

Thiết bị đến từ thương hiệu Sony luôn được đa số người sử dụng nhận định là siêu bền. Đương nhiên cũng đi kèm với thiết kế đẹp và chất lượng không cần bàn cãi. Thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa kiểu nhét tai truyền thống và band nhựa đeo cổ, phù hợp khi vận động hay di chuyển ngoài đường.

Phần band nhựa không chỉ giữ tai nghe được cố định mà còn được trang bị motor báo rung khi có thông báo điện thoại, tin nhắn… Hệ thống nút cơ hai bên band sử dụng để điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi, chuyển bài hát,… mà không phải sử dụng thiết bị khác.

Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 20 tiếng. Dải âm thấp (8khz) cho chất âm trầm ấm, thích hợp để nghe nhiều dòng nhạc. Tuy nhiên, khi bật âm lượng trên 80% sẽ bị chói tai đối với những người tai yếu. Đây có thể xem là một điểm trừ của sản phẩm này. 

Xem thêm: 4 Cách Xem Dung Lượng Pin AirPods Siêu Nhanh Siêu Chuẩn

Tai Nghe SOUNDPEATS True Capsule Smart Touch
 

Tai Nghe SOUNDPEATS True Capsule Smart Touch

Tai Nghe SOUNDPEATS True Capsule Smart Touch

Thương hiệu: SoundPeats

Giá cả: Khoảng 1.200.000 VNĐ

Tai nghe SoundPeats True Capsule là một trong những dòng tai nghe Bluetooth đáng thử mặc dù giá cả hơi “chát” so với phân khúc thị trường sản phẩm đang tiếp cận. Đây có thể là điểm yếu của dòng sản phẩm của SoundPeats.

Thiết kế lai giữa kiểu in-ear và earbud, vừa đảm bảo độ chắc chắn khi đeo và khả năng lọc tạp âm hiệu quả. Đầu bọc silicon hình con nhộng ôm ống tai giúp việc truyền tải âm thanh rõ ràng và sắc nét hơn.

Xem thêm: Apple Ra Mắt Sạc Dự Phòng MagSafe Battery Pack Cho IPhone

SOUNDPEATS True Capsule cũng có hộp sạc giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20 tiếng liên tục không cần sạc pin. Đi kèm với sản phần có dây cáp sạc đầu USB thông dụng với mọi thiết bị. Đây là lợi thế lớn của sản phẩm này với hai sản phẩm khác ở đầu.

Bạn đang xem: Top tai nghe chống ồn tốt nhất 2022 

Trên đây là một số sản phẩm mà Bảo Hành One gợi ý cho các bạn tham khảo. Những sản phẩm này đều đáp ứng ba tiêu chí: chất lượng - tiết kiệm - sang trọng. BHO hi vọng rằng bạn có thể sở hữu được sản phẩm mà bạn mong đợi. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết công nghệ sau nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top tai nghe chống ồn tốt nhất 2022

Viết bình luận



Bài viết liên quan