Khám phá ngay top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức

Kể từ 2017 đến nay, game điện thoại chất lượng cao được ra mắt ngày càng nhiều, thu hút phần đông người sử dụng. Bắt kịp xu hướng đó, các dòng điện thoại cũng lần lượt giới thiệu hàng loạt mẫu sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường một cách tốt nhất. Hãy cùng Bảo Hành One khám phá top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức trong bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại pin khủng giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Nếu điều kiện tài chính của bạn hạn chế thì dưới đây là một số điện thoại pin khủng giá rẻ chưa tới 4 triệu đồng có thể tham khảo.

Vsmart Joy 4

Vsmart Joy 4 với thời lượng pin khủng

Được mệnh danh là kẻ huỷ diệt phân khúc giá rẻ, Vsmart sẽ mang đến cho người dùng cảm giác trải nghiệm vô cùng hoàn hảo, bởi: 

  • Sự kết hợp chip Snapdragon 665 và RAM 6GB, thật khó để tìm được một chiếc Smartphone chỉ với 4 triệu đã sở hữu ngay phân khúc tuyệt vời này.
  • Dung lượng pin trong máy lên đến 5000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh, điều này giúp đảm bảo quá trình chơi game xuyên suốt mà không bị gián đoạn.
  • Được tích hợp màn hình IPS LCD lên đến 6.53inch với độ phân giải Full HD+ sẽ mang đến cho người dùng một không gian sử dụng cũng như chơi game cực kỳ thoải mái.
  • Cụm 4 camera sau và cảm biến vân tay là tính năng không có trên nhiều chiếc điện thoại có mức giá này.

Xiaomi Redmi 7

Bên cạnh Vsmart Joy 4 thì Xiaomi Redmi 7 cũng là một lựa chọn cho bạn với mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng.

  • Bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 660 8 nhân, bên cạnh đó còn kết hợp với RAM 4GB máy có thể xử lý đa nhiệm hay cho phép mở nhiều ứng dụng một lúc không có hiện tượng giật, lag.
  • Bộ nhớ trong của máy là 64 GB, khoảng không gian này có thể đủ cho bạn lưu một lượng lớn hình ảnh và video về máy mà không lo đầy bộ nhớ. Hơn thế nữa, dung lượng pin lên tới 4000mAh, bạn có thể tha hồ chơi game mà không bị vấn đề yếu pin làm gián đoạn.
  • Được tích hợp màn hình IPS LCD 6,3 inch với độ phân giải Full HD+, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi có không gian sử dụng cũng như chơi games tuyệt vời.
  • Với cấu hình xuất sắc và mức giá chưa tới 4 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại có thể chiến thoải mái các con game Mobile ở đồ họa tầm trung hiện nay như: PUBG Mobile, Liên Quân Mobile….

Xiaomi Redmi 7 được trang bị cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin khá tốt.

Điện thoại pin khủng chơi game từ 4 đến 7 triệu đồng

Tiếp theo, đừng bỏ lỡ các mẫu điện thoại pin khủng 2021 với mức giá từ 4 đến 7 triệu mà Bảo Hành One muốn giới thiệu tới bạn.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Là một chiếc điện thoại với hiệu năng mạnh mẽ song hành camera nghệ thuật, Xiaomi Redmi Note 9 Pro thật sự phù hợp với những người vừa muốn chơi game mà vẫn thích có những tấm hình sống ảo tuyệt vời.

  • Bên cạnh con chip Snapdragon 720G, dòng sản phẩm này còn được cài đặt công nghệ camera chính 64MP mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cực cao, rõ nét.
  • Dung lượng pin lên tới 5020 mAh có hỗ trợ sạc nhanh với 30W, bạn có thể cày game thoải mái mà không lo gián đoạn vì hết pin. 
  • Không chỉ thế, máy còn sở hữu công nghệ màn hình 6.67 inch hãng IPS LCD, mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm đáng kinh ngạc.

Realme 7

Realme 7 cũng nằm trong top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức với cấu hình đầy sức mạnh và thiết kế độc đáo. 

  • Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt bởi mặt sau được lấy cảm hứng từ không gian gương trong tự nhiên, máy còn được trang bị cấu hình rất tốt với con chip MediaTek Helio G95 cùng 8GB RAM và bộ nhớ trong là 128GB. Đây là cấu hình xuất sắc giúp bạn chơi game khá thoải mái trong thời gian dài.
  • Màn hình 6.5 inch kết hợp với độ phân giải Full HD+ cũng là một yếu tố đem đến cho bạn trải nghiệm chơi game khá tốt trong tầm giá. 
  • Dung lượng pin lên đến 5000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh, đảm bảo chơi game suốt cả ngày mà không bị bất kỳ yếu tố nào gián đoạn.

Top điện thoại chơi game pin khủng giá từ 4 đến 7 triệu.

Điện thoại pin khủng từ 7 đến 13 triệu đồng

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại pin khủng với mức giá từ 7 đến 13 triệu đồng thì dưới đây là một số lựa chọn cực kinh tế và ưng ý.

Oppo Reno 5

Oppo Reno 5 là sự kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố gồm có chụp ảnh đầy nghệ thuật, mặt lưng độc đáo và con chip mạnh mẽ. Không chỉ chơi game hoàn hảo mà còn có những bức ảnh cực kỳ sáng tạo và độc đáo.

  • Thiết bị sở hữu con chip Snapdragon 720G cùng 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong cho phép người dùng trải nghiệm game mượt mà. Dung lượng pin trong máy 4310 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh lên tới 50W, thật hoàn hảo để cày game mà không lo bị hết pin hay giật, lag.
  • Bên cạnh đó, màn hình 6.43 inch AMOLED của Reno 5 sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi và thoải mái.

Samsung Galaxy Note 10 Lite

Khi nói đến những chiếc điện thoại Android pin khủng nằm trong mức giá từ 7 đến 13 triệu đồng, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Samsung Galaxy Note 10 Lite.

  • Chip xử lý Exynos 9810, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong cân mọi tựa game trên thị trường hiện nay. Màn hình Super AMOLED 6.7 inch chất lượng Full HD+ đáp ứng cực kỳ tốt cho cả sử dụng và chiến game mà không có thiết bị nào trong tầm giá có thể vượt qua được.
  • Pin khủng với dung lượng lên tới 4500 mAh và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh là 25W cho phép bạn cày game thoải mái mà không lo hết pin.
  • Samsung Galaxy Note 10 Lite đúng chuẩn là thiết bị bom tấn phân khúc cận cao cấp. Hầu hết tất cả điểm mạnh nhất của dòng Galaxy Note như sức mạnh, thiết kế, màn hình hay chất lượng hoàn thiện đều có thể nói là vượt xa với mức giá.

Samsung Galaxy Note 10 Lite thuộc dòng SmartPhone cao cấp có dung lượng pin khủng

Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Với mức giá chỉ ở cận cao cấp nhưng Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã vượt xa sự mong đợi của người tiêu dùng bởi:

  • Với tần số quét lên đến 144Hz, máy mượt mà trong từng khung hình, đặc biệt nâng cao trải nghiệm ở những tác vụ bình thường và cả lúc chơi game.
  • Chip Snapdragon 865, 8GB RAM và bộ nhớ trong là 256GB thì không có tựa game nào mà chiếc điện thoại này không chiến được. 
  • Chiếc điện thoại này còn dung lượng Pin khủng kết hợp với việc hỗ trợ sạc nhanh lên đến 33W giúp bạn mau chóng trở lại những trận chiến game căng não.
  • Màn hình 6.67 inch IPS LCD, với công nghệ này, người dùng sẽ được trải nghiệm trên một không gian vô cùng ấn tượng.

Điện thoại pin khủng chơi game giá trên 13 triệu đồng

Nếu điều kiện kinh tế của bạn tốt hơn, có thể lựa chọn một trong những điện thoại pin khủng chơi game với mức giá trên 13 triệu đồng dưới đây.

iPhone 12 Series

Điện thoại iPhone pin khủng đáng gờm kể tới chính là phiên bản 12 Series khi bạn muốn sở hữu một thiết bị để chơi game tuyệt đỉnh.

  • Sở hữu con chip A14 Bionic, Ram 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong, độ ổn định khi chơi các tựa game trên iOS là không thể nào bàn cãi được. Đây là thiết bị được nhiều game thủ rất tin tưởng khi nhắc đến khía cạnh chơi game trên điện thoại.
  • Pin dung lượng 3687 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 20W cho phép người dùng chơi game trong thời gian dài.
  • Màn hình công nghệ 6.7 inch OLED mang tới trải nghiệm chơi game xuất sắc hơn với không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái.
  • Với cấu hình khủng như vậy, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn đối với khách hàng, đặc biệt là những game thủ.

iPhone 12 các phiên bản đều có trong top pin khủng

Samsung Galaxy Note 10+

Galaxy Note 10+ thật sự là một chiếc điện thoại ấn tượng trong năm 2020 của dòng Samsung.

  • Màn hình Dynamic AMOLED, 6.8 inch Quad HD+ (2K+), chip Exynos 9825, 12 GB RAM mang đến không gian chơi game siêu rộng rãi cùng tấm nền màu sắc rực rỡ.
  • Sản phẩm trở nên sang trọng và đầy nam tính khi sở hữu thiết kế 2 mặt kính và khung viền kim loại. Dung lượng pin 4300 mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh 45W, đây quả là một chiếc điện thoại Pin khủng mà bạn nên sở hữu để chơi game.

Samsung Galaxy Note 20 Series

Samsung Galaxy Note 20 Series cũng là một chiếc điện thoại cân mọi tựa game với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ.

  • Chip Exynos 990, 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, Note 20 chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời dành cho bạn.
  • Màn hình, độ hoàn thiện hay camera đều được dòng Samsung mang đến với chất lượng tốt nhất, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.  
  • Đặc biệt, sở hữu dung lượng pin lên tới 4500 mAh và công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 45W, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị khi chơi game và trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy Note 20 Series cũng góp mặt trong danh sách này.

OnePlus 8T 5G

Khi nói đến một chiếc điện thoại pin khủng phục vụ nhu cầu chơi game, chắc chắn không thể bỏ qua con OnePlus 8T 5G.

  • Dung lượng pin lên tới 4500 mAh kết hợp với công nghệ sạc siêu tốc Warp Charge 65W, chip Snapdragon 865 cân tất cả các game nặng trên thị trường. 
  • Màn hình AMOLED 6.55 inch mang đến bạn một không gian chơi game rộng rãi. Nhưng nó lại được tích hợp trong một thiết kế khá gọn gàng nhờ các viền màn hình siêu mỏng.
  • Bộ nhớ trong lớn lên đến 256 GB mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ game, ảnh, video vô cùng thoải mái. 
  • Hiểu được cảm giác khó chịu của khách hàng khi nhiệt độ trong máy tăng lên, OnePlus đã trang bị một hệ thống làm mát chuyên dụng. Đây là đặc điểm giúp bạn chơi game trong 1 thời gian dài mà không lo về nhiệt độ. 

Trên đây là top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức mà Bảo Hành One muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game trên các thiết bị công nghệ này. Nếu bạn hài lòng hay cần tư vấn thêm, hãy chia sẻ với trung tâm bằng cách để lại comment ngay dưới bài viết này nhé!
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Khám phá ngay top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức

Viết bình luận



Bài viết liên quan