Top 8 mẫu Smartphone có Ram siêu khủng Hot nhất hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, ngày nay có không ít mẫu điện thoại Smartphone cấu hình cao, Ram khủng. Đặc biệt là những dòng máy cao cấp vừa có thiết kế đẹp lại sở hữu cấu hình vô cùng mạnh. Những mẫu điện thoại này luôn đem đến hiệu năng xử lý tốt nhất giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game, lướt web, xem phim,… Dưới đây là những chiếc smartphone sở hữu dung lượng RAM khủng và thiết kế tuyệt đẹp.

8 mẫu smartphone được thiết kế RAM siêu khủng 

Vivo Y50

Mở màn cho danh sách đó chính là chiếc smartphone đến từ Vivo - Vivo Y50. Bên cạnh việc sở hữu dung lượng bộ nhớ lớn, chiếc smartphone này còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

Hiệu năng của máy khá tốt với con chip Snapdragon 665, đủ mạnh để các thao tác thường ngày trở nên mượt mà, chiến game cũng phà phà ở mức đồ họa trung bình khá.

Nổi bật nhất là máy được trang bị dung lượng RAM lớn lên đến 8GB. RAM nhiều hơn cho khả năng đa nhiệm tốt hơn, đi kèm bộ nhớ trong là 128GB thì mọi thao tác đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu của người dùng cực kì thoải mái.

Chiếc smartphone đến từ Vivo - Vivo Y50

Điển hình ấn tượng nhất trên Vivo Y50 chính là thiết kế. Mặt lưng được làm bóng bẩy, hiệu ứng tỏa ra với tâm điểm là cụm 4 camera sau. Mặt trước là màn hình lớn, kích thước lên đến 6.53 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, chất lượng hiển thị ở mức tốt, màu sắc trung thực, độ sáng cao.

Cuối cùng là thời lượng pin của Vivo Y50 5.000 mAh rất trâu, có thể cho bạn thời lượng sử dụng thoải mái trong cả một ngày dài thậm chí là qua ngày hôm sau.

Xem thêmTop mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2021

OPPO A92

Tiếp nối danh sách này đó chính là mẫu smartphone cực hot đến từ nhà OPPO - OPPO A92. Máy được nhiều người chọn mua không chỉ nhờ vào thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ vào hiệu năng vượt trội kết hợp RAM lớn.

OPPO A92 cũng không hề kém khi đứng cạnh với đối thủ trong phân khúc, OPPO A92 cũng được sở hữu con chip Snapdragon 655 mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung, là một cỗ máy chiến game và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản.

Với việc được ưu ái trang bị RAM 8GB và ROM 128GB giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều game, phim hơn và đa nhiệm chắc chắn cũng xuất sắc khỏi chê.

Smartphone cực hot đến từ nhà OPPO - OPPO A92

OPPO A92 với màn hình có kích thước lớn 6.5 inch và sử dụng tấm nền LCD cho độ phân giải Full HD+, tất nhiên sẽ thể hiện chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ. Ở mặt trước OPPO A92 làm cho chúng ta chú ý với màn hình nốt ruồi tràn viền thời thượng và được ôm bo ngay tại các cạnh như các dòng điện thoại cao cấp.

Đã thế còn được trang bị viên pin cực khủng 5.000 mAh sử dụng thoải mái cả ngày nhưng chưa dừng lại ở đó, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp cho trải nghiệm của bạn sẽ không bị ngắt quãng.

Xem thêmKhám phá ngay top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức

Vivo Y51 (2020)

Vivo Y51 (2020) là chiếc smartphone không thể thiếu trong danh sách này. Là chiếc điện thoại tầm trung nhưng Vivo Y51 lại sở hữu một thiết kế sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ với RAM và ROM khủng.

Vivo Y51 mang trong mình sức mạnh của con chip Snapdragon 662 8 nhân kết hợp với RAM 8GB. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị công nghệ độc quyền Multi-Turbo 4.0 giúp tối ưu hóa hiệu suất hệ thống lõi, để giảm độ trễ trong các trò chơi.

Máy cũng sở hữu bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 1 TB.

Vivo Y51 mang trong mình sức mạnh của con chip Snapdragon 662 8 nhân

Thiết bị sở hữu cho mình một màn hình 6.58 inch Full HD+ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ giúp việc sử dụng ứng dụng giải trí trên điện thoại trở nên cuốn hút hơn.

Ngoài ra máy còn có dung lượng pin khá "trâu" với viên pin 5.000 mAh giúp bạn có được thời lượng sử dụng lâu hơn. Và Vivo cũng không quên trang bị cho thiết bị tính năng sạc nhanh để bạn có thể tối ưu hóa thời gian sử dụng của sản phẩm.

Vsmart Aris (8GB / 128GB)

Tiếp đó chính là chiếc smartphone đến từ thương hiệu Việt Nam - Vsmart Aris. Tuy Vsmart đã chính thức rời bỏ mảng smartphone nhưng khi mua các thiết bị của hãng bạn vẫn sẽ nhận được đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tất tần tật. Đặc biệt là các trang bị của máy cũng quá tốt so với các đối thủ trong phân khúc.

Vsmart Aris được trang bị hiệu năng mạnh mẽ nhờ vào con chip Snapdragon 730. Với sự kết hợp giữa con chip khủng cùng với RAM 8 GB, người dùng có thể dễ dàng thao tác một cách mượt mà.

Việc được trang bộ nhớ trong lên đến 128 GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video hay những ứng dụng có dung lượng lớn.

Bên cạnh đó, Vsmart Aris có thể hỗ trợ người dùng tự tin chiến game di động cực hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG... ở mức cài đặt cao nhất.

Vsmart Aris được trang bị hiệu năng mạnh mẽ

Màn hình của smartphone này cũng ấn tượng không kém, khi được trang bị tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêmTop những Smartphone dùng được 5G có thể bạn chưa biết hết

Asus Rog Phone 3

Asus Rog Phone 3 chính là bom tấn nóng hổi nhất của nhà ASUS trong năm 2020. Vừa được ra mắt vào ngày 22/7 theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Rog Phone 3 được đánh giá là chiếc smartphone khủng nhất hiện nay, với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ và viên pin khủng lên đến 6000mAh.

Hiện điện thoại Asus Rog Phone 3 có 3 phiên bản với cấu hình lần lượt như sau:

  • ROG Phone 3 Strix Edition với chip Snapdragon 865, RAM 8 GB + ROM 256 GB, giá 923 USD (khoảng 21.3 triệu đồng)
  • ROG Phone 3 với Snapdragon 865+, RAM 12 GB + ROM 512 GB, giá 1.153 USD (khoảng 26.7 triệu đồng).
  • ROG Phone 3 với Snapdragon 865+, RAM 16 GB + ROM 512 GB, giá 1.269 USD (khoảng 29.4 triệu đồng).

Asus Rog Phone 3 – Chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới

Như vậy, ở phiên bản cao cấp nhất, ROG Phone 3 sở hữu RAM lên đến 16GB, khủng nhất trong các smartphone được biết đến trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Không cần bàn cãi gì nữa, Asus Rog Phone 3 chính là điện thoại cấu hình khủng nhất thế giới.

Samsung Galaxy S20 Ultra

Top smartphone RAM khủng nhất hiện nay cũng không thể không kể đến Galaxy S20 Ultra. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng Galaxy S20 của Samsung.

RAM của Galaxy S20 Ultra có dung lượng lên đến 16GB, tuy nhiên phiên bản cao nhất này không có ở thị trường Việt Nam. Thay vào đó, người Việt mua Galaxy S20 Ultra chỉ có thể trải nghiệm ở mức RAM 12 GB trong khoảng giá 29,99 triệu đồng. Tuy vậy, chừng ấy cũng là quá đủ cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất rồi.

Galaxy S20 Ultra RAM khủng lên đến16GB

Là chiếc smartphone RAM 16GB- Samsung Galaxy S20 Ultra, bạn sẽ thỏa sức chơi game nặng, lướt web, xem video, youtube vô đối mà không bị giật, lác hay nóng máy. Ngoài Asus Rog Phone 3, dường như không có đối thủ xứng tầm với Galaxy S20 Ultra.

Xem thêmTop 4 ứng dụng kiểm tra pin điện thoại Android được ưa chuộng nhất

Samsung Galaxy Fold

Thêm một siêu phẩm nữa của Samsung lọt top ram khủng pin "trâu" nhất hiện nay trên thị trường, đó là chiếc Samsung Galaxy Fold. Thiết bị này có RAM 12GB và cũng là thiết bị có thể gập lại đầu tiên của Samsung và được ra mắt vào năm 2019.

Galaxy Fold đi kèm màn hình lớn có thể gập lại, chip Snapdragon 855, bộ nhớ trong 512 GB và pin 4.380 mAh. Tuy vậy, giá của Samsung Galaxy Fold phiên bản đầu này là hơi chát, tính ra VNĐ có thể lên đến 50 triệu đồng. Theo thông tin từ Samsung thì phiên bản thứ 2 Samsung Galaxy Fold có thể được ra mắt từ nửa cuối năm 2020. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn Galaxy Note10  5G đi kèm dung lượng RAM và kết nối 5G.

Chiếc Galaxy Fold thiết kế vô cùng đẹp mắt

Vivo Nex 3

Vivo Nex 3 là cái tên tiếp theo trong top 8 smartphone ram khủng nhất hiện nay. Chiếc smartphone này hiện có 2 phiên bản Vivo Nex 3 RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và vivo NEX 3 RAM 12GB và ROM 256GB.

Ngoài ra, điện thoại Vivo Nex 3 được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus chạy trên tiến trình 7nm, chip đồ họa Adreno 640 và đi kèm chip nhớ 3.0 UFS mới nhất hiện nay mang đến khả năng đọc ghi ấn tượng.

Snapdragon 855 cho hiệu suất cao, điểm hiệu năng Antutu của vivo NEX 3 vì thế có thể đạt 497.858 điểm và nằm trong top đầu smartphone mạnh nhất trên thế giới hiện nay theo Antutu.

Viên Pin của Vivo Nex 3 là pin 4.500mAh với công nghệ Super Flash Charge 44W bạn sẽ chỉ cần khoảng 1 giờ để sạc đầy cho máy.

Snapdragon 855 cho hiệu suất cao

Trên đây Bảo Hành One đã tổng hợp đến bạn top 8 điện thoại có RAM khủng hiện nay. Đây sẽ là những chiếc smartphone cực kỳ phù hợp với những người thích chơi game, xem phim trên thiết bị di động.

 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 8 mẫu Smartphone có Ram siêu khủng Hot nhất hiện nay

Viết bình luận



Bài viết liên quan