Chia sẻ kinh nghiệm khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ nhưng chưa biết nên kiểm tra chất lượng máy như thế nào hay chưa biết mua ở đâu tại TP HCM để có giá cả hợp lý và đảm bảo uy tín dịch vụ. Để tránh tiền mất tật mang khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ chính hãng, bạn cần trang bị trước một vài kiến thức cơ bản để kiểm tra máy và lựa chọn địa chỉ mua phù hợp. Dưới đây là một số mẹo khi mua Galaxy S8 Plus cũ mà Bảo Hành One chia sẻ với bạn.

Kinh nghiệm khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Kinh nghiệm mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ mà không phải ai cũng biết

Kiểm tra IMEI để biết được nguồn gốc và thời gian bảo hành của máy

Bạn hãy nhập *#06# để lấy thông số IMEI của điện thoại và so sánh với số IMEI trong mục Cài đặt có trùng khớp không. Lên website chính của Samsung và nhập số IMEI để kiểm tra xuất xứ, thông tin ngày sử dụng và kích hoạt máy.

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Mua Điện Thoại Vivo Y20 Cũ Không Phải Ai Cũng Biết

Kiểm tra màn hình cảm ứng

Mách bạn mẹo kiểm tra màn hình cảm ứng với nhiều cách như có thể bấm gọi, nhắn tin, xoay màn hình nhiều hướng xem độ cảm biến của màn hình. Điều chỉnh độ sáng tối màn hình xem có những điểm chết hay bụi bẩn hay không. Nếu chiếc điện thoại đó vướng phải những trường hợp này thì khả năng máy đã bị tháo màn hình rất cao.

Kiểm tra vỏ ngoài của máy

Ngoại hình điện thoại không bị trầy xước nhiều trên mặt kính, mặt lưng và đường viền. Đảm bảo ống kính của cụm camera trước sau không bị xước để tránh ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp. Không nên mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ bị móp vì có thể đã bị va đập mạnh. Hãy chú ý đến các điểm tiếp giáp và vị trí ốc vít xem có dấu hiệu bị tháo gỡ hay không.

Xem thêm: Những Kinh Nghiệm Mua Điện Thoại Samsung Cũ Không Nên Bỏ Qua

Kiểm tra phần vỏ ngoài của điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

Kiểm tra các chức năng nghe gọi, chụp ảnh, loa, mic

Bạn nên kiểm tra chất lượng sóng và cuộc gọi bằng những loại SIM của các nhà mạng lớn để chắc chắn rằng điện thoại có thể sử dụng và bắt sóng tốt, ổn định chất lượng cuộc gọi. Sau đó, hãy thử gọi một vài cuộc điện thoại để chắc chắn hơn về chất lượng mic, âm thanh truyền đến và đi.

Hãy thử chụp một vài tấm hình bằng camera trước và sau, bật cả đèn flash để kiểm tra camera vẫn còn hoạt động tốt hay đã ngả màu ảnh.

Xem thêmĐâu Là Điều Bạn Nên Chú Ý Khi Mua Samsung Galaxy A71 Cũ?

Kiểm tra dung lượng pin

Bạn hãy sạc thử chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ khoảng 10-15 phút và xem tốc độ sạc pin cũng như nhiệt độ tỏa ra khi sạc có nóng hay không, lúc đó bạn có thể biết được máy còn tốt hay đã chai pin. Hoặc bạn có thể chạy thử các ứng dụng giải trí, kích hoạt 4G để kiểm tra xem pin có bị tụt nhanh không.

Kiểm tra khả năng kết nối wifi

Bạn nên kiểm tra khả năng kết nối wifi bằng cách khôi phục lại cài đặt ban đầu. Sau đó tiến hành kiểm tra kết nối lại và lướt web thử trong vòng 15-20 phút ở nhiều vị trí khác nhau như trong phòng, ngoài trời… để nhận biết điện thoại có bắt sóng wifi ổn định không. Đây là một tính năng quan trọng bạn cần phải kiểm tra cẩn thận.

Kiểm tra khả năng kết nối wifi của điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Tham khảo giá thành và đánh giá về điện thoại nhiều nơi trước khi mua

Mức giá điện thoại cũ thường không có giá thành ổn định, mức giá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào trạng thái của chiếc điện thoại đó, người bán sẽ định giá qua hình thức bên ngoài và chất lượng sử dụng. Vì vậy, bạn nên tham khảo thật nhiều nơi khác nhau tại các trang web của nơi bán để tham khảo. Bạn không nên quá chú tâm về ngoại hình máy mà còn phải xem thật kỹ các chức năng bên trong để có được mức giá phù hợp.

Sau khi đã tham khảo được giá cả thị trường, bạn bên tham khảo các đánh giá về chất lượng máy và độ uy tín và an toàn của nơi bán. Việc tìm hiểu rõ các đánh giá của những người đã sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ về các thông số kỹ thuật, chức năng hoạt động giúp bạn có thể chọn được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và tránh được những rủi ro không đáng.

Tìm mua tại các cửa hàng uy tín

Cuối cùng, việc lựa chọn một địa chỉ mua điện thoại cũ uy tín, chất lượng tốt là điều khá quan trọng. Cửa hàng có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, có chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm đảm bảo chính hãng, chế độ bảo hành rõ ràng, sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ phù hợp.

Tìm mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ tại cửa hàng uy tín

Lý do nhiều người vẫn ưa chuộng điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 tốc độ 2.45 GHz, cộng thêm dung lượng bộ nhớ RAM 4/6 GB, bộ nhớ trong ROM 64/128 GB rộng rãi, có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Samsung Galaxy S8 Plus cũ có tốc độ xử lý nhanh hơn, GPU cũng mạnh hơn so với dòng cũ.

Điểm mạnh đáng để nhắc đến của điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ là màn hình hiển thị chất lượng hình ảnh cực đẹp. Màn hình với kích thước 6.2 inch độ phân giải lên đến 2960 x 1440 pixels trên tấm nền công nghệ Super AMOLED mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ công nghệ HDR và độ phân giải 2K. Samsung Galaxy S8 Plus được trang bị camera chính có độ phân giải 12MP và camera trước 8MP, giúp hỗ trợ chống rung quang học OIS, tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, còn có khả năng xử lý hình ảnh nhanh hơn, chất lượng ảnh rõ nét hơn.

Samsung Galaxy S8 Plus cũ được trang bị nhiều tính năng tiên tiến khác như: chống nước IP68, Samsung Pay, Samsung Dex, Samsung Connect Home… cộng thêm việc tối đa công nghệ bảo mật trên điện thoại như bảo mật vân tay, công nghệ nhận diện khuôn mặt…

Xem thêm: Bật Mí Kinh Nghiệm Mua Điện Thoại Iphone 8 Plus Cũ Mà Không Phải Ai Cũng Biết

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ sở hữu cấu hình mạnh mẽ khiến nhiều người ưa chuộng

Chính nhờ những điểm nổi bật và thu hút trên mà khiến cho nhiều tín đồ công nghệ vẫn luôn yêu thích và ưa chuộng để sở hữu môt chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ so với việc phải tốn rất nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại mới. Samsung Galaxy S8 Plus cũ cũ sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời như một chiếc điện thoại mới nhưng giá thành thì lại rất rẻ và phù hợp với ngân sách của bạn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. 

Trên đây là toàn bộ những tiêu chí khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ mà Bảo Hành One chia sẻ với bạn. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và sở hữu cho mình một chiếc điện thoại hợp túi tiền và nhu cầu của bạn nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chia sẻ kinh nghiệm khi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ

Viết bình luận



Bài viết liên quan