Cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video

Điện thoại không quay được video làm bạn vô cùng khó chịu, nhưng bạn không biết cách để khắc phục triệt để. Hãy xem hết bài viết này, Bảo Hành One sẽ cung cấp cho bạn cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video

Dấu hiệu xuất hiện lỗi Samsung không quay được video

Không mở được camera trên điện thoại

Khi bạn mở ứng dụng camera trên điện thoại Samsung nhưng chỉ xuất hiện một màu đen, không có các tác vụ chụp hình.

Chất lượng video bị giảm

Khi bạn quay nhưng thấy chất lượng video rất thấp, không được sắc nét như lúc ban đầu. Hình ảnh hiển thị bị mờ, trong lúc quay video lại bị nhiễu không thể cho ra chất lượng cao.

Chất lượng video bị giảm

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi không chụp được màn hình Samsung

Xuất hiện thông báo lỗi

Khi sử dụng camera và chuẩn bị quay video thì thông thường sẽ xuất hiện lỗi “Lỗi khi ghi” hoặc “Ứng dụng khác đang sử dụng bộ mã video này” thì bạn không thể quay video trên điện thoại Samsung được.

Lỗi bộ nhớ điện thoại

Có thể bộ nhớ điện thoại của bạn đã đầy và không thể tiếp tục chụp hoặc quay video vì thế bạn quay, chụp rất nhiều nhưng khi mở lên lại không thấy được những bức ảnh, video đó.

Nguyên nhân điện thoại Samsung không quay được video

Xung đột ứng dụng

Có thể bạn là người rất thích “sống ảo” thường xuyên quay video, chụp ảnh vì thế bạn tải rất nhiều ứng dụng để sử dụng. Điều này là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng xung đột ứng dụng và bạn không thể quay video hay chụp ảnh được.

Thời gian giới hạn quay

Thông thường, đối với một số dòng điện thoại của Samsung sẽ bị giới hạn thời gian quay video có thế tối đa chỉ được 10 phút. Nên khi bạn quay quá thời gian lúc này sẽ điện thoại sẽ tự động dừng quá trình quay video.

Thời gian giới hạn quay

Bộ nhớ hết dung lượng

Trường hợp thường xuyên xảy ra khi không thể quay được video trên điện thoại là do bộ nhớ dung lượng đã đầy, không thể chứa thêm hình ảnh hay video được nữa.

Camera bị hỏng do va đập

Có thể bạn vô tình làm rơi điện thoại, va đập mạnh hoặc thậm chí là điện thoại bị vô nước điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến camera. Đây là nguyên nhân dẫn đến camera điện thoại Samsung bị hỏng và không thể quay được video.

Xem thêm: Dọn rác điện thoại Samsung đơn giản, nhanh chóng

Cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video

Tắt giới hạn quay video

  • Bước 1: Mở ứng dụng Máy ảnh → Chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên trái → Chọn Kích thước video.

  • Bước 2: Sau đó bạn hãy chọn một kích thước phù hợp với thiết bị.

Tắt giới hạn quay video

 

Khởi động lại điện thoại

Đây cũng là một trong những cách khắc phục lỗi điện thoại không quay được video đơn giản, hiệu quả nhất mà mọi người thường xuyên sử dụng. Bạn hãy ấn giữ nút nguồn + nút giảm âm lượng đợi khi điện thoại tắt rồi thả ra.

Khởi động lại điện thoại

Tắt ứng dụng chạy ngầm

Hầu hết người dùng thường xuyên tải nhiều ứng dụng trên điện thoại Samsung, một trong số đó sẽ có các ứng dụng chạy ngầm, làm điện thoại bị chậm đi nên camera cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn hãy kiểm tra và tắt các ứng dụng đi, nếu có các ứng dụng đang cập nhật thì hãy dừng lại.

Xem thêm: Cách khắc phục máy ảnh điện thoại Samsung bị lỗi đơn giản

Xóa dữ liệu cache của camera

  • Bước 1: Mở Cài đặt truy cập vào mục Ứng dụng → chọn tiếp vào Máy ảnh.

  • Bước 2: Chọn Xóa dữ liệu và Xóa bộ đệm. Sau khi xóa hãy mở lại ứng dụng máy ảnh và tiếp tục việc quay video nhé!

Xóa dữ liệu cache của camera

Khôi phục cài đặt gốc

Khôi phục cài đặt gốc để điện thoại của bạn quay về lại trạng thái ban đầu như lúc mới bóc seal. Bạn nên lưu lại các dữ liệu quan trọng của mình lên đám mây hoặc thiết bị khác vì khi khôi phục sẽ xóa hoàn toàn dữ liệu trên điện thoại. “Cài đặt > Quản lý chung > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Xóa cài đặt”.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-camera-samsung-galaxy-s22-ultra-5g;https://baohanhone.com/products/thay-camera-samsung-galaxy-a23;https://baohanhone.com/products/thay-camera-samsung-galaxy-a13;https://baohanhone.com/products/thay-camera-sau-samsung-a9-pro-a910-a9-2016

 

Mang đến Bảo Hành One để sửa chữa

Cuối cùng, sau khi đã thử tất cả các cách trên nhưng vẫn không khắc phục được, bạn hãy nhanh chóng mang điện thoại đến cửa hàng Bảo Hành One gần nhất để được kiểm tra và thay camera Samsung nhanh chóng, giá rẻ mà vô cùng chất lượng. Khi đến với Bảo Hành One bạn sẽ được hậu mãi:

  • Kiểm tra, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, phần quà hấp dẫn.

  • Giá cả phải chăng, cam đoan cạnh tranh trên thị trường.

  • Được trực tiếp theo dõi quá trình thay camera.

  • Nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.

  • Chính sách bảo hành lâu dài, cam kết 1 ĐỔI 1 nếu có lỗi đến từ nhà sản xuất.

Mang đến Bảo Hành One để sửa chữa

Xem thêm: Nguyên nhân điện thoại mới mua nhanh hết pin hơn

Tổng kết

Như vậy là thông qua bài viết này, Bảo Hành One đã cung cấp đầy đủ và cực kỳ chi tiết cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video mà bạn có thể thực hiện được tại nhà. Chắc chắn sau khi áp dụng các cách đã hướng dẫn bạn sẽ sửa được lỗi nhanh chóng.

Hãy theo dõi Bảo Hành One để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cho thiết bị của bạn. Nếu đang gặp phải các lỗi khó có thể sửa được hãy đến với Bảo Hành One- trung tâm sửa chữa điện thoại, Laptop, Tablet uy tín tại TP.HCM. Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này! Chúc bạn thực hiện thành công! 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách khắc phục điện thoại Samsung không quay được video

Viết bình luận



Bài viết liên quan