Cách kích hoạt iPhone mới nhanh trong một nốt nhạc

Bạn mới mua iPhone? Bạn hoang mang không biết điện thoại nhà táo này có gì khác với các điện thoại Android và thấy khó kích hoạt? Cùng theo dõi bài viết dưới đây, Bảo Hành One sẽ giúp bạn cách kích hoạt iPhone mới chi tiết, đơn giản, nhanh chóng nhé!

Điều kiện cần để iPhone có thể kích hoạt thành công

Điều kiện đảm bảo quá trình kích hoạt iPhone mới

Nhiều người dùng băn khoăn làm gì khi mua iPhone mới, kích hoạt như thế nào mới đúng cách và thuận tiện sử dụng. Để kích hoạt iPhone thành công, bạn cần chuẩn bị một vài yếu tố sau:

Kiểm tra kết nối mạng Wifi, iTunes trước khi kích hoạt iPhone mới

Trước hết, bạn hãy kiểm tra kết nối mạng Wifi ổn định để quá trình kích hoạt iPhone mới được thuận lợi. Bên cạnh đó, máy tính của bạn đã kết nối Internet và cài đặt sẵn phần mềm iTunes phiên bản mới nhất.

Xem thêm: Cách Bật Nút Home Ảo Trên IPhone Đơn Giản Và Nhanh Chóng

Thiết lập iPhone: thẻ sim, đăng nhập ID Apple

Kiểm tra, chuẩn bị sim cho iPhone

Bạn hãy lắp sim cho iPhone, lưu ý chuẩn bị sim vừa với khay sim của máy. Các đời iPhone từ iPhone 5 trở đi, sim của máy sử dụng chuẩn nano sim. Lưu ý: nên kiểm tra tình trạng hoạt động của sim trước khi lắp vào để tránh bị lỗi trong quá trình nhận sóng và kích hoạt máy.

Xem thêm: Làm Thế Nào Để Chống Rung Cho IPhone Hiệu Quả?

Tiếp theo, bạn hãy đăng nhập ID Apple để iPhone có thể kết nối với máy chủ của Apple nhé, nếu chưa có tài khoản thì bạn nhấn vô nút đăng ký để tạo ID Apple mới.

productdata
https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-12;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-xs;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-13;https://baohanhone.com/products/thay-main-iphone-xs-max

Các bước kích hoạt iPhone mới nhanh chóng

Để kích hoạt iPhone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn hãy làm theo những việc cần làm ngay sau khi mua iPhone mới chi tiết dưới đây!

Khởi động iPhone

Khởi động iPhone để tiến hành kích hoạt

Đầu tiên, bạn kiểm tra các thông tin đi kèm và hãy khởi động máy sau khi đã bóc lớp Seal bọc máy ban đầu. Bạn hãy ấn và giữ phím nguồn iPhone ở bên hông tay phải.

Khi iPhone đã khởi động thành công, lúc này bạn bắt đầu thực hiện bước thiết lập cơ bản khi mua iPhone mới như: quốc gia, ngôn ngữ phù hợp.

Đừng quên bật Wifi và kết nối mạng để thiết lập iPhone mới

Cách kích hoạt iPhone mới như sau: Bạn hãy kết nối iPhone với Wifi ổn định đã chuẩn bị từ bước đầu tiên. Sau khi kết nối thành công với mạng Wifi, bạn hãy tiến hành kích hoạt lần đầu cho iPhone. Quá trình kích hoạt này diễn ra trong khoảng thời gian 3 phút.

Xem thêm: Công Cụ Nhắc Nhở Reminders Trên IPhone Và Cách Sử Dụng Hiệu Quả.

 

Thiết lập định vị iPhone

Tiếp đến, hệ thống sẽ có thông báo bạn có muốn bật dịch vụ định vị iPhone hay không? Lúc này bạn có thể tùy chọn có hoặc không, nhưng bạn nên bật để tăng tính bảo mật cho thiết bị và có thể truy tìm iPhone nếu chẳng may bị thất lạc.

Cài đặt Touch ID cho iPhone mới

Cài Touch ID cho iPhone mới

Từ thế hệ iPhone 5s trở đi đến iPhone 8 plus, Apple đã nâng cấp tính năng khởi khóa bằng vân tay hay còn gọi là: Touch ID. Lúc này, bạn hãy làm theo hướng dẫn của hệ thống để cài đặt vân tay để thực hiện việc mở khóa sau này. Lưu ý nên sử dụng ngón tay thuận tiện cho việc mở khóa sau này, thông thường là ngón trỏ và ngón cái.

Thiết lập iPhone mới, đăng nhập ID Apple và hoàn thành kích hoạt

Bước 1: Hệ thống sẽ cho bạn các lựa chọn về ứng dụng và dữ liệu để thiết lập iPhone mới. Nếu bạn không có bản backup từ thiết bị trước đó, bạn có thể lựa chọn chế độ cài đặt iPhone mới.

Lúc này, bạn cần đăng nhập tài khoản Apple ID hoặc iCloud để phục vụ việc tải ứng dụng hoặc thiết lập bảo mật cho iPhone về sau. Nếu quên mật khẩu thì bạn hãy tích Đã quên hoặc Không có ID Apple để lấy lại.

Đăng nhập ID Apple khi kích hoạt iPhone lần đầu

Trường hợp bạn là người mới sử dụng iPhone lần đầu, chưa có tài khoản Apple ID, bạn có thể bỏ qua bước 1, hệ thống vẫn cho phép bạn kích hoạt máy. Nhưng sau đó, bạn nên tạo Apple ID mới để có thể cài đặt ứng dụng về sau.

Xem thêm: Cách Chặn Quảng Cáo Trên IPhone Hiệu Quả 100%, Bạn Đã Biết?

Bước 2: Bạn sẽ có lựa chọn phân tích iPhone hay không? Tính năng này không quá quan trọng, bạn có thể chọn không chia sẻ. Sau đó, hệ thống sẽ cho phép bạn lựa chọn chế độ thu phóng, lúc này bạn hãy lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Sau đó ấn hoàn thành để kết thúc việc kích hoạt iPhone lần đầu.

Xem Thêm: Mẹo hay cho điện thoại iPhone

Trên đây là hướng dẫn cách kích hoạt iPhone mới lần đầu đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng iPhone và đừng quên nếu có vấn đề gì trong quá trình sử dụng iPhone mới, hãy liên hệ BẢO HÀNH ONE để hỗ trợ bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu khi liên hệ Hotline hoặc Website nhé!
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Cách kích hoạt iPhone mới nhanh trong một nốt nhạc

Viết bình luận



Bài viết liên quan