Top 4 bộ sạc không dây đạt chuẩn Qi cho iPhone

Bộ sạc không dây là thiết bị sạc điện thoại vô cùng tiện lợi. Nhờ có công nghệ tiên tiến, nguồn điện an toàn bảo vệ cho thiết bị điện thoại cũng như người dùng chính là những lợi ích giúp cho bộ sạc không dây ngày càng trở nên phổ biến. Một yêu cầu đối với sạc không dây là cần phát triển theo một tiêu chuẩn nhất định. Vì thế bộ sạc chuẩn Qi được tin dùng nhiều cho các thiết bị đặc biệt iPhone. Và dưới đây là Top 4 bộ sạc không dây đạt chuẩn Qi cho dòng iPhone bạn nên biết. 

Bộ sạc không dây chuẩn Qi là gì? Thông tin cơ bản 

Sạc không dây chuẩn Qi an toàn khi sử dụng

Sạc không dây Qi là một hệ thống mới trong đó các thiết bị được sạc không dây bằng quy trình gọi là truyền cảm ứng. Tiêu chuẩn Qi được phát triển bởi Wireless Power Consortium (WPC) và có thể áp dụng để truyền năng lượng điện qua khoảng cách lên đến 40 milimet. Thay vì sử dụng cáp hoặc đầu nối để kết nối với thiết bị và ổ cắm trên tường hoặc nguồn điện khác, người dùng chỉ cần đặt thiết bị gần một miếng đệm không dây cho phép thiết bị sạc. 

Có hai loại bộ sạc không dây Qi đó là công suất thấp và công suất trung bình với khả năng cung cấp điện năng từ khoảng 5 watt lên đến 120 watt hoăc cao hơn. Sạc không dây chuẩn Qi được nghiên cứu là đảm bảo an toàn và sức khỏe cộng đồng. 

Xem thêm: Choáng Với Công Nghệ Sạc 5 Phút Đầy 100% Pin Smartphone

Tại sao lại khuyến khích sử dụng sạc không dây chuẩn Qi cho iPhone 

Tích hợp sạc cùng AirPods vô cùng tiện lợi 

  • Ưu điểm của việc sạc không dây điện thoại thông minh iPhone của bạn sẽ giảm bớt nỗi lo lắng về việc sử dụng dây cáp cắm trực tiếp vào ổ điện để sạc. Với công nghệ không dây, bạn không cần mang theo bộ sạc mọi lúc mọi nơi.
  • Cùng với khả năng tương thích cao, sạc Qi là tiêu chuẩn chung nó cho phép sạc chung một đế sạc nhiều thiết bị hỗ trợ không dây cùng lúc như AirPods, Apple Watch mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.
  • Kết nối an toàn hơn, vì tất cả quá trình sạc đều diễn ra bên trong môi trường kín và không dây, nên không có hiện tượng ăn mòn vì tiếp xúc với nước hoặc oxy. 
  • Độ bền của bộ sạc, không cần phải thường xuyên cắm hoặc rút phích cắm, ổ điện thông minh cũng không bị hao mòn.
  • Không làm nóng điện thoại của bạn. Khi điện thoại iPhone được sạc đầy, bộ sạc không dây sẽ tự tắt. 

Top 4 bộ sạc không dây chuẩn Qi cho iPhone bạn nên biết

RAVPower

Giống như tất cả các sản phẩm của RAVPower, dòng bộ sạc không dây của thương hiệu  xứ sở cờ Hoa Kỳ này tiếp tục đẩy mạnh các giới hạn bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến để đảm bảo trải nghiệm sạc tốt nhất. Từ khả năng tương thích để tốc độ sạc nhanh nhất có thể. Ngoài ra, các sản phẩm của RAVPower đểu trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là 2 sản phẩm sạc không dây chuẩn Qi dành cho iPhone mà bạn nên tham khảo.  

Sạc không dây RAVPower sự lựa chọn hàng đầu cho iPhone 

Có thể nói với dòng sản phẩm bộ sạc không dây từ tính của RAVPower RP-WC012 được nhiều người khuyên dùng cho iPhone đặc biệt là tương thích cả cho dòng iPhone 12. Miếng đệm từ tính tự động căn chỉnh khi bạn sử dụng điện thoại trần hoặc ốp lưng có nam châm kiểu MagSafe và mặc dù chậm hơn một chút so với bộ sạc của MagSafe đến từ Apple. 

Bộ sạc không dây chuẩn Qi RP-PC058 là một trong những bộ sạc hoạt động với các thiết bị khác nhau bao gồm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Nó còn hỗ trợ sạc AirPods. Với thiết kế silicone hai mặt làm cho sản phẩm hoạt động rất ổn định, điều quan trọng là mạch điện an toàn giúp tránh sạc quá mức. Ngoài ra còn bảo vệ iPhone của bạn chống lại các vấn đề phổ biến như quá tải và quá áp dòng điện. 

Anker 

Anker PowerWave Base Pad và Anker PowerWave Stand là những bộ sạc có xuất xứ từ Trung Quốc với giá cả phải chăng nhất được WPC chứng nhận. So với các lựa chọn hàng đầu cho sạc không dây, hai sản phẩm này tuy có tốc độ sạc chậm nhưng rất lý tưởng để sạc qua đêm. Chân đế Anker PowerWave chủ yếu bằng nhựa, có cao su phía dưới để ngăn không cho nó di chuyển. Giống như các bộ sạc kiểu chân đế khác, nó giữ điện thoại một góc, cho phép bạn sử dụng Face ID dễ dàng trên iPhone. Một vòng đèn báo nhỏ màu xanh lam ở mép trên cho biết khi nào thiết bị đang được sạc. 

Xem thêm: Công Nghệ Sạc Không Dây Nhanh Nhất Thế Giới

Bộ sạc không dây cho iPhone có hai kiểu Stand và Pad

Sạc không dây Anker Powerport Qi 10W – A2513, một sản phẩm thuộc Base Pad nhận được nhiều phản hồi tốt của người tiêu dùng. Sạc với công suất lên đến 10W cùng với đèn LED hiển thị sang trọng. Sản phẩm có hệ thống MultiProtect đảm bảo an toàn, kiểm soát nhiệt độ cho thiết bị. 

Energizer

Energizer đa dạng mẫu mã tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng  

Energizer có trụ sở sản xuất chính tại Mỹ là một trong những nhà sản xuất pin lớn hàng đầu thế giới. Các sản phẩm nhà Energizer có nhiều ưu điểm như sản phẩm đa dạng, tương thích nhiều thiết bị. Energizer cũng cho ra nhiều thiết bị sạc không dây chuẩn Qi tốt cho dòng điện thoại iPhone với mức giá dao động chỉ từ 600.000 – 2.000.000 đồng. một số bộ sạc không dây điển hình của thương hiệu Energizer.

Energizer WCP-105 15W là sản phẩm điển hình sạc không dây cho iPhone được thiết với công suất cực cao có thể hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15W cho mọi thiết bị tương thích với Qi. WCP-105 cung cấp sạc nhanh 7,5W cho các điện thoại iPhone mới. Thiết kế hình tròn, không trơn trượt trên miếng đệm đảm bảo sạc không dây an toàn. 

Xem thêm: Cách Khắc Phục Pin Ảo IPhone Nhanh Chóng, Đơn Giản

Tronsmart 

Cuối cùng là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các phụ kiện điện tử mang tầm quốc tế Tronsmart đến từ Trung Quốc. Với bộ sạc không dây Tronsmart WC05, sử dụng tốt cho iPhone 8 Plus và iPhone X luôn được người dùng ưu tiên, tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua nhờ có các ưu điểm, tiện lợi dưới đây:

Thiết kế Tronsmart ổn định nhiệt độ khi sạc iPhone 

  • Tốc độ sạc nhanh 7.5W và 10W mang đến năng lượng sạc cho thiết bị ở tốc độ nhanh nhất có thể. Sạc nhanh hơn bộ sạc không dây thông thường.
  • Cực kỳ hiệu quả đặt điện thoại thông minh của bạn ở vị trí dọc và ngang. 
  • Các lỗ thông hơi làm mát phía sau cho hiệu suất và độ ổn định tối ưu được chế tạo bằng vật liệu cao cấp. 
  • Bảo vệ đảm bảo an toàn khi sạc bảo vệ quá áp. 
  • Đèn LED tinh tế cho biết trạng sạc. Thân thiện với môi trường không cần tháo vỏ điện thoại của bạn để sạc. 
  • Tương thích với các thiết bị đạt chuẩn Qi. 
Trên đây là thông tin về Top 4 bộ sạc không dây chuẩn Qi cho iPhone mà Bảo Hành One muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Tất cả sản phẩm đều mang lại trải nghiệm tốt, sạc iPhone an toàn nhất được người dùng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn ra cho iPhone của một bộ sạc không dây chuẩn Qi phù hợp với tiêu chí và tiết kiệm chi phí. 
Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 4 bộ sạc không dây đạt chuẩn Qi cho iPhone

Viết bình luận



Bài viết liên quan