https://baohanhone.com/collections/thu-mua-laptop-acer-cu-gia-cao/

Chúng tôi hiểu rằng trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đơn vị khác vẫn đang thu mua laptop Acer. Nhưng khi đến với Bảo Hành One chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt nằm trong cách phục vụ của nhân viên, thêm vào đó là cam kết luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Chương trình thu mua laptop Acer giá cao nhận được nhiều phản hồi đánh giá tích cực từ phía khách hàng, chứng minh chất lượng 5* của Bảo Hành One.

5 Điểm khác biệt với chương trình thu mua laptop Acer tại Bảo Hành One

Cam kết thu mua giá tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá đưa ra cho khách hàng là tốt nhất và cạnh nhất so với thị trường. Những laptop Acer có ngoại hình đẹp, còn mới, ít trầy xước sẽ được thu mua với giá cao nhất. Những laptop đã sử dụng được một thời gian, có trầy xước hoặc ngoài hình hao mòn sẽ được thu mua với giá tốt nhất.

Thu Mua Laptop Acer Giá Cao

Trường hợp laptop Acer bị hỏng, hư phần cứng, rơi vào nước, vỡ màn hình hay không còn giá trị sử dụng,… thì phía Bảo Hành One vẫn thu mua linh kiện theo máy với giá cao.

Chỉ 15 - 30 phút bạn sẽ nhận được tiền

Với quy trình thu mua được chuẩn hóa, từ việc tiếp nhận thông tin laptop Acer đến bước nhận tiền chưa đầy 30'. Đó cũng chính là một điểm khác biệt tại Bảo hành One.

Thu Mua Máy Tại Cửa Hàng

Lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt

Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá bán, hai bên ký giấy xác nhận. Khách hàng sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt qua: tiền mặt hoặc chuyển khoản hay thậm chí là chuyển qua momo!

Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, báo giá được đào tạo bài bản - trang bị nghiệp vụ cao nhất tạo sự thoải mái và làm hài lòng mọi khách hàng, 

Nhân viên tư vấn tậm tâm, nhiệt tình

Các dòng Laptop Acer được thu mua

Tại Bảo Hành One chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng laptop Acer, một số dòng phổ biến có thể kể đến như:

Thu mua các dòng laptop Acer Aspire

Thu mua các dòng laptop Acer Swift

    Đừng lo lắng nếu laptop Acer của bạn hiện tại không có trong danh sách trên, hãy truy cập trang thu mua laptop Acer giá cao hoặc liên hệ hotline 1800.1236 để được tư vấn chi tiết nhất.

    Quy trình thu mua laptop Acer giá cao

    Quy trình thu mua laptop Acer được chuẩn hóa các bước giúp quý khách hàng dễ dàng theo dõi, thực hiện dễ dàng.

    Thu Mua Laptop Acer

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin laptop Acer của khách hàng

    Có 3 kênh tiếp nhận thông tin của khách hàng muốn bán laptop Acer đó là: biểu mẫu phía trên, điện thoại đến tổng đài miễn phí 1800 1236 hoặc tới trực tiếp cửa hàng của Bảo Hành One để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Những thông cơ bản như: Tên và số điện thoại khách hàng, mẫu laptop Acer nào, tình trạng hiện tại, mức giá mong muốn ....

    Quy trình thu mua laptop Acer

    Bước 2: Báo giá thu mua cho khách hàng

    Chuyên viên sẽ dựa trên cấu hình của máy, ngoại hình của máy, thuộc dòng laptop Acer nào, năm sản xuất để định giá và báo giá thu mua cho khách hàng.

    Bước 3: Khách hàng đồng ý mức giá bán

    Bảo Hành One cam kết giá bán được báo với giá tốt nhất tại thời điểm, không kỳ kèo giá, hoạt động theo nguyên tắc thuận mua vừa bán. Khi khách hàng hoàn toàn đồng ý với mức giá sẽ chuyển sang bước 4 thanh toán cho khách hàng.

    Bước 4: Thanh toán cho khách hàng

    Hai bên sẽ ký giấy xác nhận và khách hàng sẽ lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.

    Chương trình thu cũ - đổi mới laptop Acer

    Qua một thời gian sử dụng chiếc laptop Acer của bạn dần xuống cấp, không có được nhanh như trước. Bạn muốn nâng cấp RAM hay chỉ cần bán lại máy? bù thêm một ít tiền để có một chiếc laptop mới với hiệu năng, độ mượt mà đỉnh cao?

    Nếu bạn chọn nâng cấp RAM hãy đến ngay cửa hàng Bảo Hành One gần nhất của chúng tôi để được chuyên viên hỗ trợ. Nhưng nếu lựa chọn của bạn là thu máy cũ - đổi máy mới thì những thông tin sau rất đáng giá để bạn tham khảo.

    Thu mua cũ đổi mới laptop tại Bảo Hành One

    Tại sao nên chọn Bảo hành One để đổi mới laptop Acer của mình?

    Thu Laptop Cũ - Đổi Laptop Mới

    Mọi thắc mắc về hình thức Thu cũ đổi mới laptop Acer hay chương trình thu mua laptop Acer giá cao tại Bảo Hành One, quý khách hàng vui lòng liên hệ 1800.1236 hoặc inbox fanpage Bảo Hành One để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh dành cho Bảo Hành One!

     
    Xem thêm