https://baohanhone.com/collections/thu-mua-laptop-asus-cu-gia-cao/

Bạn đang có nhu cầu bán lại chiếc laptop Asus cũ của mình do hỏng hóc, muốn đổi máy mới hoặc đơn giản là do bạn không còn dùng đến nữa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhất nhiều trung tâm chuyên thu mua laptop Asus cũ, bạn hoang mang chưa biết địa chỉ nào mua laptop Asus cũ với mức giá hợp. Để tránh khỏi những rủi ro bị ép giá, quý khách hàng hãy đến với Bảo Hành One – Trung tâm thu mua laptop Asus cũ giá cạnh tranh nhất TP HCM, là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến và đặt niềm tin về uy tín lẫn chất lượng dịch vụ.

Lợi ích khi lựa chọn Bảo Hành One là nơi để bán laptop Asus cũ

Bảo Hành One luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua laptop Asus cũ tốt nhất trên thị trường, do đó chúng tôi luôn chú ý đến việc xây dựng chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối mỗi khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Một trong những lợi ích của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm chúng tôi đó là:

Được hỗ trợ - tư vấn tận tình

Đội ngũ nhân viên của Bảo Hành One là những người trẻ trung, đầy nhiệt huyết, tận tình với công việc, giỏi về chuyên môn, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển. Đến với Bảo Hành One quý khách sẽ thấy được sự tận tình, chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Bởi vì chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái nhất cho quý khách khi đến với dịch vụ thu mua laptop Asus cũ.

Được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong tác phòng làm việc tại Bảo Hành One được thể hiện qua kỹ năng giao tiếp, không gian làm việc, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian…

Hơn nữa, quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Bảo Hành One vô cùng chuyên nghiệp các công việc được thực hiện bằng kỹ năng sẵn có theo một trình tự nhất định. Bởi chúng tôi quan niệm rằng khi thực hiện công việc một cách nghiêm túc và cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ nhận được hiệu quả công việc trên cả mong đợi.

Thu Mua Laptop Asus Giá cao

Laptop Asus được thu mua với mức giá cao

Bảo Hành One đưa ra giá của sản phẩm dựa trên tình trạng của máy. Với các máy mới có cấu hình mạnh sẽ được thu mua với giá cao. Với những máy đã bị hư hỏng (hư main, bể màn hình hay không còn sửa được,...) tùy vào từng trường hợp, laptop Asus sẽ được mua với mức giá riêng, nếu laptop còn đang trong quá trình sử dụng, việc khấu hao sản phẩm sẽ được nhân viên phân tích và trình bày rõ ràng. Cơ sở để khách hàng đặt niềm tin ở Bảo Hành One là mọi thứ được công khai, minh bạch, không có trường hợp khách hàng lo lắng bị ép giá xảy ra tại Bảo Hành One.

Liên hệ 1800 1236 - chỉ 30 phút sau chúng tôi đã có mặt tại nhà thu mua laptop cho khách

Cam kết từ Bảo Hành One đối với khách hàng

Bảo Hành One luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất từ dịch vụ thu mua laptop cũ, đến từ tất cả các dòng laptop Asus, Lenovo, Dell, Sony, Hp,... do đó khi đến với trung tâm khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp cụ thể, chi tiết để khách hàng hiểu rõ hơn nữa về dịch vụ thu mua mà Bảo Hành One mang đến.

Lấy sự an tâm của khách hàng làm tiêu chí phục vụ - Bảo Hành One luôn mang đến sự hài lòng

Các dòng laptop Asus nào được thu mua với giá cao

Thu mua các dòng laptop Asus xách tay

Định Giá Máy Cao - Thủ Tục Nhanh Gọn

Máy tính Asus All-in-One PCs

Thu mua tất cả các sản phẩm máy tính All-in-One PCs của Asus: Zen AiO, Asus AiO, Expert Center AiO, ProArt AiO.

Máy tính để bàn Asus

Thu mua tất cả các sản phẩm máy tính để bàn của Asus: Asus Desktop, Expert Center (Expert Center Premium, Expert Center Advanced, Expert Center Essential), ProArt Station (naming TBD)

Máy bộ gaming Asus

Thu mua tất cả các sản phẩm máy bộ chơi game của Asus: Asus ROG và Asus ROG Strix

Máy bộ mini Asus

Thu mua không giới hạn số lượng các máy tính bàn mini của Asus bao gồm: ProArt, VivoMini, Stick PCs, Chrome OS, dòng PN/PB.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua các linh kiện máy như màn hình, card đồ họa, bo mạch chủ, pin, ram, ổ cứng máy…Thu mua xác laptop cũ không còn sửa được nữa....

Quy trình thu mua laptop Asus cũ tại Bảo Hành One

Quy trình thu mua laptop Dell đơn giản gồm 4 bước

Lên đời nhanh chóng với giá cực hời với dịch vụ - Thu laptop Asus cũ, đổi laptop Asus mới

Dịch vụ thu laptop cũ đổi laptop mới chính là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu chiếc laptop Asus đời mới với thủ tục mua bán đơn giản chưa từng có. Bên cạnh đó, Bảo Hành One còn tạo nhiều điều kiện thuận lợi để khách hàng thoải mái lựa chọn được chiếc laptop ưng ý nhất.

Thu Laptop Asus đời cũ - Đổi Laptop Asus đời mới

Quy trình đổi laptop Asus cũ lấy mới thuận tiện cho khách hàng

Khách chỉ cần bù thêm số tiền nhỏ để lấy laptop mới có cấu hình mạnh hơn

Khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ thu laptop cũ đổi laptop mới

Mỗi chiếc laptop mới mang đến cho khách hàng đều trải qua khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên khách hoàn toàn có thể an tâm về hiệu suất, tính năng hay các yếu tố khác của chiếc laptop. 

Bảo Hành One luôn mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm chiếc laptop công nghệ hiện đại nhất nên luôn cung cấp các dòng máy mới cho khách hàng với giá thành thấp hơn giá chung của thị trường.

Đừng ngại ngần đổi chiếc laptop cũ của mình tại Bảo Hành One vì chúng tôi tiếp nhận tất cả laptop cũ hoặc đã qua sử dụng trong mọi tình trạng. Bạn chỉ cần đem laptop Asus cũ đến đổi laptop mới, chúng tôi sẽ tiến hành thu mua nhanh chóng, tư vấn bạn đổi sang dòng laptop mới phù hợp nhu cầu hiện tại.

Xem thêm