Chương trình thu mua xác Tablet nhận được hơn 6.839 phản hồi tích cực từ khách hàng

Không chỉ thu mua xác Tablet với giá tốt nhất mà còn mong muốn cải thiện chương trình ngày một tốt hơn. Bảo Hành One luôn lắng nghe ý kiến trước, trong và sau khi khách hàng trải nghiệm chương trình. Dưới đây là 3 nhận xét ngẫu nhiên của khách hàng về chương trình thu mua xác Tablet mà chúng tôi ghi nhận được.

Một số ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng chương trình

Các dòng Tablet thu mua phổ biến tại Bảo Hành One

Tại Bảo Hành One chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng điện thoại Sony phổ biến bao gồm:

Thu mua xác Tablet Samsung

Thu mua xác Tablet các dòng iPad

Trên đây là một số dòng Tablet có nhu cầu bán lại xác lớn, đừng lo lắng nếu bạn có máy cần bán không có trong danh sách trên. Chúng tôi nhận thu mua hầu hết các thương hiệu tablet và dòng tablet nên hãy gọi 1800 1236 để nhận được hướng dẫn chi tiết nhất.

5 điểm "cộng" chương trình thu mua xác Tablet tại Bảo Hành One

Luôn hoạt động với kim chỉ nam uy tín là số 1, chương trình thu mua xác Tablet được nhiều khách hàng tin tưởng và đây là 5 lý do mà khách hàng chọn chúng tôi.

Thu mua xác Tablet cùng linh kiện theo đúng giá trị

Chúng tôi định giá dựa trên giá thu mua cũ trung bình của thị trường, đồng thời xác định những linh kiện đi theo máy còn hoạt động hay đã hư hỏng để định giá.

Ví dụ: khách hàng có xác iPad 4 mini cần bán, các thành phần khách đều hoạt động tốt nhưng màn hình và camera bị hư hỏng, thì sẽ trừ ra theo giá thay mới 2 linh kiện này.

Thu mua xác Tablet

Thu mua tận nơi cho khách hàng ở Hồ Chí Minh

Tất cả các quận huyện ở Hồ Chí Minh: Quận Tân Phú, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, …. chúng tôi có thể đến tận nơi để định giá và thu mua cho khách hàng, hãy gọi 1800 1236 nếu quý khách đang có nhu cầu.

Tình trạng Tablet hỏng main, mất nguồn, không lên nguồn đều được thu mua

Thu mua xác Tablet số lượng lớn

Với tiền thân là công ty chuyên sửa chữa, thay thế các linh kiện. Chúng tôi luôn cần linh kiện phụ kiện còn hoạt động tốt để thay thế tương đương cho máy của khách hàng.

Thu mua xác Tablet tại Bảo Hành One

Vì vậy, nếu bạn là cá nhân hay tổ chức có số lượng lớn xác Tablet cần bán, có thể liên hệ chúng tôi để tiến hành định giá bá và nhận tiền nhanh chóng nhất.

Bảo mật thông tin cá nhân

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng, dữ liệu cá nhân còn trong máy sẽ xóa bằng phần mềm chuyên dụng, thông tin cá nhân được bảo mật 100%.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Sau khi đồng ý thỏa thuận mua bán, khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt bằng cách nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản vô cùng tiện lợi.

Khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt

Quy trình thu mua xác Tablet tại Bảo Hành One

Với 4 bước dưới đây, khách hàng dễ dàng theo dõi quy trình và thực hiện theo việc thu mua diễn ra nhanh chóng và nhận tiền chỉ trong 15 phút.

Thu mua xác Tablet bị vô nước

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần bán xác Table của khách hàng

Bảo Hành One sẽ nhận thông tin cần bán xác Tablet của khách hàng qua 3 kênh miễn phí đó là: điền vào biểu mẫu phía trên, gọi tổng đài hỗ trợ 1800 1236 hoặc đến trực tiếp 1 trong 4 cửa hàng gần nhất.

Quy trình thu mua xác Tablet tại Bảo Hành One

Bước 2: Báo giá thu mua cho khách hàng

Chuyên viên thu mua của Bảo Hành One sẽ tiến hành định giá bán bằng cách xem các linh kiện - phụ kiện nào còn hoạt động tốt, linh kiện - phụ kiện nào đã hư hỏng để xác định giá thu mua xác Tablet tốt nhất cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng đồng ý mức giá bán

Khi khách hàng đồng ý báo giá thu mua xác Tablet từ chuyên viên sẽ tiến hành chuyển sang bước tiếp theo. Ở bước này chúng tôi đã xác định giá tốt nhất cho khách hàng nên không có kỳ kèo giá, chỉ thuận mua vừa bán.

Bước 4: Thanh toán cho khách hàng

Hai bên sẽ ký giấy xác nhận và khách hàng sẽ lựa chọn phương thức thanh toán sẽ do khách hàng lựa chọn.

Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ

Mọi thắc mắc về chương trình thu mua xác Tablet, quý khách hàng vui lòng liên hệ 1800.1236 (miễn phí) hoặc inbox fanpage Bảo Hành One để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh dành cho Bảo Hành One!

Xem thêm