Hoạt động thu mua xác laptop nhận được hơn 5.839 phản hồi tích cực từ khách hàng

Bảo Hành One luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng hoạt động từ trung tâm. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ thông kê đối với hoạt động thu mua xác laptop với mức độ hài lòng của hơn 5.839 khách và đình kèm một số nhận xét ngẫu nhiên:

Ý kiến từ khách hàng về chương trình thu mua xác laptop

Định giá bán xác laptop như thế nào?

Dựa trên giá sản phẩm của thị trường hiện tại

Chúng tôi xác định là đơn vị thu mua xác laptop với giá theo linh kiện nên định giá ban đầu không dựa vào "bề ngoài" của laptop.

Chuyên viên thu mua sẽ xác định giá sản phẩm trên thị trường laptop hiện tại, năm sản xuất laptop, cấu hình, thuộc dòng laptop nào. Đồng thời xác định hao mòn trong quá trình sử dụng để đưa ra định giá chính xác.

Trừ đi giá của linh kiện, phụ kiện đã hư hỏng

Một số linh kiện cấu tạo nên máy tính bị hư hỏng như: màn hình, pin bị chai, bàn phím không gõ được, ổ cứng bị hỏng, cháy mainbroad ...

Tình trạng laptop bị hỏng main, mất nguồn đều được thu mua

Nếu tình trạng của máy chỉ bị hư 1 đến 2 linh kiện thì chúng tôi sẽ lấy giá đã xác định ở trên trừ đi linh kiện, phụ kiện đã bị hư hỏng. Vậy giá bán xác laptop của bạn sẽ được thu mua cao hơn phải không nào?

Cách định giá bán tại Bảo Hành One

Hoặc cộng với giá của linh kiện, phụ kiện còn sử dụng

Nếu chuyên viên xác định máy của bạn đã bị hư hỏng nặng như: rơi vỡ tác động mạnh, vào nước nghiêm trọng, .... làm hư hỏng nhiều bộ phận thì giá sẽ xác định trên linh kiện, phụ kiện còn sử dụng được.

Thu mua xác laptop

Đây chính là điểm thật sự khác biệt đối với chương trình thu mua xác laptop tại Bảo Hành One so với các đơn vị khác.

BẢNG GIÁ MUA XÁC LAPTOP (cập nhật tháng 6 năm 2021)

Bảng giá tham khảo dưới đây được xác định là hư mainbroad, bể màn hình. Như quy trình định minh bạch phía trên nếu laptop của quý khách chỉ bị hư 1 - 2 linh kiện giá rẻ hơn thì giá thu sẽ cao hơn.

Bảng giá được cập nhật hàng tháng cho quý khách hàng.

4 điểm "cộng" cho chương trình thu mua xác laptop tại Bảo Hành One

Như phần đầu giới thiệu, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Trong hơn 5 năm hoạt động chúng tôi cải tiến quy trình thu mua xác laptop, mong muốn phục vụ khách hàng với trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 5 điểm cộng chỉ có tại Bảo Hành One!

Thu mua xác laptop hư hỏng theo đúng giá trị

Phần trên chúng tôi đã khẳng định: "Thu mua không phải về bề ngoài mà sẽ dựa trên giá trị sử dụng của các linh kiện, phụ kiện đi theo laptop". Nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả khi chuyên viên chúng tôi định giá, giá luôn tốt nhất cho khách hàng.

4 điểm cộng cho chương trình thu mua xác laptop

Thu mua xác laptop mọi thương hiệu, mọi số lượng

Đừng lo nếu xác laptop của bạn thuộc những thương hiệu đã ngừng sản xuất, hiếm người sử dụng như: Vaio, IBM, Toshiba ... cho đến những thương hiệu laptop đang thịnh hành: Macbook, Lenovo, Acer, Asus, HP, Surface .... chúng tôi đều thu mua xác laptop.

Nếu cá nhân hoặc tổ chức, công ty đang có nhu cầu thanh lý xác laptop số lượng lớn hãy liên hệ chúng tôi, với khả năng tài chính tốt chúng tôi sẽ thua mua với mọi số lượng.

Thu mua tận nơi cho khách hàng ở Hồ Chí Minh

Tất cả các quận huyện ở Hồ Chí Minh: Quận Tân Phú, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, …. chúng tôi có thể đến tận nơi để định giá và thu mua cho khách hàng, hãy gọi 1800 1236 nếu quý khách đang có nhu cầu

Bảo mật thông tin cá nhân trên laptop

Xác định đây là trách nhiệm của trung tâm, khách hàng không cần lo lắng về dữ liệu trên máy tính, ổ cứng .... mọi thứ sẽ được xóa bằng phần mềm chuyên dụng vĩnh viễn, không thể khôi phục.

Quy trình thu mua xác laptop tại Bảo Hành One

Với 4 bước thu mua được chuẩn hóa, chúng tôi đảm bảo định giá bán tốt, giao tiền nhanh trong 15 phút khi khách hàng đem máy tới cửa hàng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần bán xác laptop của khách hàng

Khách hàng có thể mang máy đến 1 trong 4 trung tâm tại Bảo Hành One để được chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất. Trường hợp khách hàng muốn thu mua tận nơi, có thể liên hệ qua tổng đài 1800.1236 hoặc điền vào biểu mẫu phía trên để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Những thông tin cơ bản cần cung cấp như: Tên số điện thoại khách hàng, dòng laptop, tình trạng laptop hiện tại ...

Quy trình thu mua xác laptop tại Bảo Hành One

Bước 2: Báo giá thu mua cho khách hàng

Dựa trên thông tin cần bán xác laptop mà khách hàng đã cung cấp (với trường hợp điền qua biểu mẫu hoặc điện thoại thì chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng tới địa chỉ cửa hàng gần nhất).

Chuyên viên sẽ kiểm tra giá bán của máy trên thị trường, kiểm tra các linh kiện, phụ kiện (card màn hình, CPU, RAM, Mainbroad ...) nào còn sử dụng được và đưa ra định giá tốt nhất cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng đồng ý mức giá bán

Khi khách hàng đồng ý mức báo giá thu mua xác laptop Bảo Hành One sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng. Ở bước này sẽ không có kỳ kèo giá, chỉ thuận mua vừa bán vì chúng tôi đã xác định giá tốt nhất cho khách hàng.

Bước 4: Thanh toán cho khách hàng

Hai bên tiến hành ký giấy xác nhận và khách hàng sẽ lựa chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình. Bảo Hành One cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, chuyển qua các ví điện tử ... nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng

Mọi thắc mắc về chương trình thu mua xác laptop, quý khách hàng vui lòng liên hệ 1800.1236 (miễn phí) hoặc inbox fanpage Bảo Hành One để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Địa chỉ thu mua xác laptop

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh dành cho Bảo Hành One!

 
Xem thêm