https://baohanhone.com/collections/thu-mua-dien-thoai-oppo-cu-gia-cao/

Thu mua điện thoại OPPO giá cao tại Bảo Hành One

Với kim chỉ nam lấy uy tín số 1, chất lượng đảm bảo 5* đã dẫn dắt Bảo Hành One trong nhiều năm hoạt động không chỉ trong lĩnh vực bảo hành ... mà còn mang đến hoạt động thu mua điện thoại OPPO với mức giá cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nhận được nhiều phản hồi đánh giá tích cực từ phía khách hàng, đó là minh chứng cho sự uy tín chất lượng của Bảo Hành One.

Thu mua điện thoại Oppo cũ giá cao

4 Điểm khác biệt chương trình thu mua ĐT OPPO tại Bảo Hành One

Thu mua điện thoại OPPO với giá tốt nhất

Với quy trình 4 bước minh bạch, thông tin nhận từ phía khách hàng và có nhân viên đồng thời kiểm tra sẽ đánh giá khách quan tình trạng máy, mẫu máy, ... Từ đó, xác định được giá bán tốt nhất cho khách hàng.

Thu mua điện thoại OPPO với giá tốt nhất

Tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa

Khách hàng có thể điền form thông tin thu mua điện thoại OPPO phía trên trước khi đến cửa hàng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn. Hoặc nếu khách hàng mong muốn được hỗ trợ nhanh nhất có thể gọi 1800.1236 để được tư vấn.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Những tiêu chí thu mua điện thoại OPPO dễ dàng, quy trình đơn giản được chuẩn hóa, phương thức thanh toán linh hoạt qua: tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng chỉ có tại Bảo Hành One

Nhân viên phục vụ tận tình

Nhân viên thu mua điện thoại OPPO được đào tạo bài bản, định giá khách quan, mang lại giá bán cao nhất dành cho khách hàng. Phục vụ 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật.

Nhân viên tư vấn hỗ trợ miễn phí tại Bảo Hành One

Các dòng điện thoại OPPO thu mua phổ biến tại Bảo Hành One

Dưới đây là danh sách các dòng sản phẩm điện thoại OPPO mà trung tâm thu mua với giá tốt nhất, hỗ trợ kiểm tra và báo giá nhanh chóng:

Thu mua điện thoại OPPO dòng A series

Thu mua điện thoại OPPO Reno

Mẫu máy OPPO của khách hàng nếu không có danh sách trên có thể tham khảo chi tiết từng mẫu điện thoại OPPO tại đây hoặc liên hệ hotline 1800.1236 để nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ nhanh nhất.

Nếu mẫu máy không thuộc điện thoại OPPO, bạn có thể tham khảo lựa chọn các thương hiệu điện thoại mà Bảo Hành One thu mua tại đây.

Quy trình thu mua điện thoại OPPO giá cao tại Bảo Hành One

Quy trình với 4 bước đơn giản từ trung tâm sẽ giúp khách hàng có mong muốn thu mua điện thoại OPPO được giá cao, tiết kiệm được thời gian của mình.

Bước 1: Tập hợp thông tin điện thoại OPPO của khách hàng

Khách hàng điền thông tin qua biểu mẫu hoặc tới trực tiếp cửa hàng gửi cho chúng tôi một số thông tin cơ bản như sau: mẫu điện thoại OPPO đang sử dụng, tình trạng máy có trầy xước hay bị rơi bể, hỏng hóc gì không? kèm theo mức giá muốn bán ....

Quy trình 4 bước thu mua điện thoại OPPO

Bước 2: Báo giá tốt nhất khi thu mua điện thoại OPPO

Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra khách quan thông tin máy và tình trạng máy sau đó báo mức giá thu mua điện thoại OPPO cụ thể. Tại bước này chúng tôi cam kết không kỳ kèo, ép giá khách hàng, giá bán là tốt nhất với tình trạng máy, mẫu máy hiện tại.

Bước 3: Khách hàng đồng ý mức giá bán

Khi khách hàng đồng ý báo giá thu mua điện thoại OPPO từ kỹ thuật viên sẽ chuyển qua bước thanh toán và nhận tiền

Bước 4: Thanh toán cho khách hàng

Hai bên sẽ ký giấy xác nhận và khách hàng sẽ lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Hoạt động thu cũ - đổi mới điện thoại OPPO tại Bảo Hành One

Những dòng sản phẩm từ OPPO luôn được chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về camera selfie và đa phần có thiết kế đẹp, thời thượng như: dòng OPPO Findx, dòng OPPO Reno ... khiến nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua.

Những mẫu OPPO cũ được thu mua

Nhưng cũng chính điểm này là "tử huyệt" khiến cho những chiếc điện thoại OPPO nhanh chóng không còn phù hợp với "xu hướng" tiếp theo của thị trường và rất nhiều khách hàng có nhu cầu bán lại máy cũ để lên đời máy mới.

Nếu bạn cũng đang mong muốn thu cũ chiếc điện thoại OPPO của mình để đổi một điện thoại thời thường hơn! một chiếc điện thoại camera đỉnh hơn! thì hãy tham khảo chương trình "Thu cũ - Đổi mới điện thoại OPPO" tại Bảo Hành One.

Thu máy cũ - Đổi máy mới

Những tiêu chí dễ dàng khi thu cũ đổi mới OPPO

Đây là điểm khác biệt giữa Bảo Hành One so với những cửa hàng thu mua khác. Những tiêu chí để chúng tôi thu mua rất dễ dàng. Cụ thể là:

Thu cũ đổi mới điện thoại OPPO

Thu mua máy tại cửa hàng

Mọi thắc mắc về chương trình Thu cũ đổi mới điện thoại OPPO hay chương trình thu mua điện thoại OPPO giá cao tại Bảo Hành One, quý khách hàng vui lòng liên hệ 1800.1236 (miễn phí) hoặc inbox fanpage Bảo Hành One để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh dành cho Bảo Hành One!

Xem thêm