Nokia C30 giá rẻ sắp ra mắt trang bị viên pin 6000 mAh

Sau khi Nokia C20 được ra mắt thì những tin đồn về Nokia C30 đã xuất hiện trên các trang báo mạng. Chiếc smartphone này được người dùng nhận định sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ đáng quan tâm tiếp theo của Nokia. Liệu Nokia C30 có gì mới? Cấu hình Nokia C30 thế nào? và giá bán Nokia C30 là bao nhiêu? Hãy cùng mình trả lời những câu hỏi trên qua bài viết này nhé!

Những thông tin đã đồn đoán trước đây về Nokia C30

Giá bán Nokia C30 thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ

Dựa theo những thông tin rò rỉ và kỳ vọng về cấu hình phần cứng của Nokia C30, chúng ta có những gợi mở ban đầu về giá bán Nokia C30.

Xem thêm: Tin công nghệ: Thông tin Nokia X60 chạy hệ điều hành HarmonyOs 2

Nokia C30 bản RAM 2 GB + ROM 32 GB được kỳ vọng có giá 150 USD (3.4 triệu đồng), con số này sẽ tăng lên 180 USD (4.1 triệu đồng) cho bản RAM 3 GB + ROM 64 GB. Nokia C30 đang được đồn đoán sẽ có cấu hình không thể xem thường ở phân khúc giá rẻ, mức giá kỳ vọng cho sản phẩm này hiện cũng cao hơn 1 - 2 triệu so với mẫu Nokia C20 đang có trên thị trường nhưng tất nhiên là cấu hình Nokia C30 mạnh hơn thấy rõ.

Nokia C30 thuộc điện thoại phân khúc giá rẻ

Thiết kế Nokia C30 lộ diện ngày càng rõ ràng

Thiết kế Nokia C30 - chiếc điện thoại đang rất được người dùng mong chờ trong thời gian tới đã lộ diện ngày càng rõ ràng thông qua những rò rỉ trên mạng thời gian gần đây.

Cụ thể hơn, nguồn tin từ NexTV chia sẻ ảnh render được cho là chiếc Nokia C30. Theo nhận định, hình ảnh rò rỉ khá trùng khớp với một hỉnh ảnh được cắt từ poster quảng cáo của HMD Global vào tháng 4/2021. 

Xem thêm: Đánh giá Nokia X50 Pro liệu có đáng để mong chờ ?

Trước đó vào cuối tháng 4/2021, HMD Global cũng đã đăng tải một tấm poster quảng cáo và vô tình tiết lộ thiết kế mặt sau của Nokia C30 (khá trùng khớp với bản phác thảo rò rỉ trước đó, chia sẻ bởi trang Nokiabar).

Hình ảnh phiên bản màu xanh và trắng của chiếc Nokia C30

Nokia C30 sẽ có tận 3 camera

Thông tin từ trang phoneaqua.com cho biết, Nokia C30 sẽ đang trang bị tận 3 camera với thông số như sau: 

  • Camera chính có độ phân giải 13 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Cảm biến đo chiều sâu 2 MP.

Cá nhân mình thấy thông số camera của máy thật sự không quá ấn tượng. Nhưng đây chỉ là một mẫu máy giá rẻ nên chúng ta khó mà có thể đòi hỏi được. Dù gì thì máy vẫn có camera góc rộng để các bạn tha hồ trải nghiệm chụp ảnh góc rộng. Đây có lẽ là một sự nâng cấp hơn so với những người anh em tiền nhiệm.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Nokia X10: Thiết kế đẹp mắt, trang bị camera 48 MP với ống kính ZEISS chuyên nghiệp

Bên cạnh đó máy còn được trang bị 1 camera trước với độ phân giải 5 MP. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu selfie hoặc gọi video trên mạng xã hội.

Nokia C30 có tận 3 camera

Nokia C30 có màn hình lớn 6.45 inch

Theo như trang mobilewithprices.com đưa tin thì Nokia C30 sẽ được trang bị một màn hình LCD IPS 6.45 inch với độ phân giải HD+. Màn hình lớn sẽ mang đến cho các bạn một không gian hiển thị lớn, xem phim và giải trí trên máy chắc sẽ rất tuyệt vời.

Cá nhân mình thì khá lo về khả năng hiển thị của máy. Kích thước màn hình to nhưng độ phân giải chỉ là HD+. Mình lo rằng máy hiển thị sẽ có hiện tượng bị rỗ, không được sắc nét lắm. Nhưng thực tế như thế nào chúng ta vẫn phải đợi đến khi máy được ra mắt thì mới biết được.

Xem thêm: Cập nhật liên tục danh sách các Smartphone có thể lên đời Android 12

Nokia C30 nên có màn hình to lên đến 6.45 inch

Nokia C30 pin siêu khủng, lên đến 6.000 mAh

Đúng với nhiều dự đoán, Nokia C30 ra mắt cùng viên pin siêu khủng 6.000 mAh trong một thiết kế không quá khác biệt so với thế hệ Nokia C20. Sở hữu thông số 6.000 mAh thì Nokia C30 được xem là điện thoại có dung lượng pin lớn nhất trong dòng Nokia-C hiện nay, đủ sức phục vụ các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng mà không lo hết pin giữa chừng.

Đồng thời, Nokia C30 cũng phục vụ tốt nhu cầu học tập và kết nối liên tục với bạn bè, người thân nhất là trong mùa dịch, khi mà mọi người đều phải kết nối qua smartphone. Dung lượng pin khủng 6.000 mAh đi kèm sạc 10 W cho phép bạn có thể đàm thoại, gọi video hoặc phát trực tuyến Facbook trong thời gian dài mà không sợ gián đoạn.

Nokia C30 gây ấn tượng khi sở hữu pin siêu khủng 6.000 mAh

Cấu hình Nokia C30 đã được để lộ bởi một nhà bán lẻ tại Nga

Các thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ rằng Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone mới bao gồm cả Nokia C30. Cách đây không lâu, một nhà bán lẻ tại Nga đã tiết lộ thông số của Nokia C30 có số model là TA-1359 trên website của họ. Qua đó, chúng ta biết được rằng chiếc smartphone của chúng ta sẽ hỗ trợ hai SIM, có 2 GB RAM cùng với bộ nhớ trong là 32 GB (hỗ trợ thẻ nhớ 256 GB). Bên cạnh đó, thiết bị trong danh sách này còn có màu xanh lá và được trang bị hệ điều hành Android 11.

Tuy nhiên, những thông số ở trên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi vì theo trang Nokiamob, nhà bán lẻ này có sao chép một vài thông số của những chiếc smartphone Nokia khác nữa nên chúng ta đành phải chờ cho đến khi thiết bị ra mắt. Một số thông tin rò rỉ khác còn cho rằng Nokia C30 sẽ có viên pin dung lượng lên đến 6.000 mAh, hỗ trợ Bluetooth 4.2 và sử dụng bộ xử lý Unisoc.

Cấu hình Nokia C30 hiện tại đang được đồn đoán: 

  • Màn hình: 6.52 inch
  • CPU: Unisoc SC9863A (28 nm)
  • RAM: 2 GB/3 GB
  • ROM: 32 GB/64 GB 
  • Pin: 6.000 mAh
  • Camera kép
  • HĐH: Android 11

Và đó là những nghe đồn về Nokia C30, một chiếc smartphone giá rẻ đáng mong chờ trong thời gian sắp tới. Các bạn cảm thấy chiếc điện thoại này như thế nào? Cùng để lại dưới phần bình luận nhé!

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Nokia C30 giá rẻ sắp ra mắt trang bị viên pin 6000 mAh

Viết bình luận



Bài viết liên quan