Top 6 điện thoại chụp hình sống ảo đẹp nhất năm 2021

Tính năng chụp ảnh là một trong những tính năng được quan tâm khi mua sắm. Cùng tham khảo top 6 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021 ngay sau đây nếu bạn đang chuẩn bị mua sản phẩm này nhé!

6 dòng điện thoại chụp ảnh cực đỉnh sắc nét toàn diện

iPhone 12 Pro Max

Một trong những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất không thể không kể đến iPhone 12 Pro Max. Có thể nói đây là "quái vật" khi nói tới khả năng chụp và xử lý ảnh với camera tele trên thiết bị có tiêu cự 65mm. Kết hợp với khẩu độ lớn và cảm biến rộng hơn, Apple cho biết họ đã cải thiện khả năng chụp đêm của iPhone 12 Pro Max lên 87%.

Cụm 3 camera sau bao gồm camera góc rộng, camera Tele chuyên để chụp chân dung, camera Ultra Wide cho góc chụp siêu rộng. Trong đó camera góc rộng có độ mở f/1.6 nhanh hơn, cải thiện chụp ảnh thiếu sáng 27%, và ống kính tele tiêu cự 52mm cho phép zoom quang lên đến 4x. Camera góc rộng của điện thoại iPhone 12 Pro Max giờ đây sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS, cho phép người dùng có thể thoải mái chụp hoặc quay video cầm tay trong bóng tối mà không còn lo ngại vấn đề giật, rung hình.

Máy còn được trang bị tính năng xử lý hình ảnh Apple Pro RAW mới, giúp người dùng chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn cho phép quay phim HDR và chỉnh sửa video Dolby Vision HDR kết hợp với độ phân giải 4K 60fps, cho sản phẩm quay đạt chất lượng truyền hình chuyên nghiệp.

Xem thêmTop 8 mẫu Smartphone có Ram siêu khủng Hot nhất hiện nay

Cụm 3 camera sau bao gồm camera góc rộng

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Điện thoại nào chụp ảnh đẹp không thể không nhắc đến điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Điện thoại sở hữu cụm 3 camera sau với điểm nổi bật nằm ở camera tiềm vọng độ phân giải 12MP có độ zoom xa cực khủng lên đến 50x, mọi chi tiết ở khoảng cách rất xa đều sẽ được ghi lại với đầy đủ một cách trọn vẹn nhất.

Việc sở hữu cụm camera độ phân giải "căng đét" này được Samsung tuyên bố là tuyệt tác camera cho video chuẩn điện ảnh khi trang bị công nghệ AI chống rung, khả năng ghi hình 24fps và các tùy chọn tỉ lệ 16:9, 21:9 đa dạng giúp bạn dễ dàng tạo khung hình phù hợp khi trình chiếu qua thiết bị khác.

Khả năng quay video chuẩn 8K cùng các tính năng chỉnh sửa video toàn diện và chuyên sâu ISO hay chế độ Pro video, Pro Mode để thu phóng cận cảnh,... cùng hệ thống 3 mic cho âm thanh đa chiều, giúp bạn có được những thước phim chất lượng để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Là một trong số những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021, Samsung Note 20 Ultra sở hữu camera chính có độ phân giải khủng 108MP, chống rung quang học, lấy nét laser siêu nhanh mang những bức ảnh có chất lượng thật sự xuất sắc trong nhiều điều kiện chụp, độ chi tiết cao đến mức bạn có thể thu phóng tùy ý, khám phá những chi tiết đẹp tiềm ẩn trong bức ảnh.

Mặt trước là camera 10MP thiết kế nốt ruồi hỗ trợ video call và mang đến những tấm hình selfie ấn tượng với công nghệ AI giúp nổi bật đường nét trên gương mặt, chụp ảnh selfie sẽ trở nên thích thú hơn bao giờ hết.

Xem thêmTop mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2021

Samsung Note 20 Ultra sở hữu camera chính có độ phân giải khủng 108MP

Google Pixel 5

Google Pixel 5 được trang bị cảm biến camera góc siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2, 107 độ. Với thông số này giúp cho máy chụp ảnh phong cảnh thiên nhiên tốt hơn, chụp nhóm đông người cũng sẽ dễ dàng hơn. Camera còn lại là cảm biến góc rộng độ phân giải 12.2MP sẽ có khả năng chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha dual pixel PDAF.

Camera của Google Pixel - một trong những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021 được trang bị tính năng Portrait Light và Night Sight sẽ giúp người dùng chụp ảnh xóa phông, chân dung trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn, hay chụp đêm tốt hơn.

Google Pixel 5 đã được trang bị thêm tính năng nhiều tính năng mới như là Cinema Pan Mode, chức năng Active hỗ trợ quay phim khi bạn quay những cảnh hành động nhanh, tính năng Lock khi bạn quay phim cảnh tĩnh. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh đoạn video của mình đẹp hơn nữa nhờ App hiệu ứng Hollywood được tích hợp trên camera.

Xem thêmKhám phá ngay top điện thoại pin khủng chơi games thỏa sức

Camera góc siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2, 107 độ

Điện thoại Sony Xperia 1 II

Công nghệ thừa hưởng từ máy ảnh full-frame Sony Alpha A9 cho phép Xperia 1 II có thể chụp tới 20 fps trong khi đó vẫn duy trì khả năng lấy nét tự động liên tục và khả năng đo sáng tự động. Tính năng Real-Time Eye AF có thể lấy nét cả mắt người và mắt động vật.

Tương tự Sony A9, khả năng AF và AE có thể được thực hiện 60 lần một giây. Đáng chú ý là với ống kính của camera chính tương đương với tiêu cự 24mm, khẩu độ f/8, AF chỉ thích hợp cho các chủ thể với khoảng cách dưới 2.5m.

Là một trong những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021, Sony Xperia 1 II sở hữu camera chính có cảm biến 1/1.7" 12MP với kích cỡ điểm ảnh 1.8µm, một kích cỡ khá lớn so với tiêu chuẩn smartphone thông thường, giúp nó có thể thu nhận lượng ánh sáng nhiều hơn gần 50% so với các đối thủ Apple và Google. Ống kính góc rộng tiêu cự tương đương 24mm, khẩu độ mở lớn f/1.7 (tương đương f/8.2) có chống rung quang học.

Camera chính sử dụng diode kép để cải thiện khả năng lấy nét tự động với vùng bao phủ 70% diện tích khung hình, kết hợp thêm cảm biến 3D ToF giúp cải thiện thêm khả năng lấy nét trong môi trường ánh sáng yếu.

Xem thêmTop những Smartphone dùng được 5G có thể bạn chưa biết hết

Sony Xperia 1 II sở hữu camera chính có cảm biến 1/1.7" 12MP với kích cỡ điểm ảnh 1.8µm

Điện thoại iPhone 11 Pro Max

Cụm camera của iPhone 11 Pro Max cực kỳ ấn tượng bao gồm camera góc rộng 12MP (f/1.8), OIS, đèn flash True Tone, Camera phụ 12MP 120° ultrawide (f/2.4), camera tele 12MP (f/2.0). Với việc sở hữu cùng lúc 3 camera sau đều có độ phân giải 12MP, iPhone 11 Pro Max đánh dấu lần đầu tiên trong dòng iPhone có được thiết kế cao cấp này.

Ngoài là một điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021, sản phẩm hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, Slo‑mo 1080p ở 240 khung hình/giây. Máy có cảm biến cho zoom quang 2x, zoom kỹ thuật số lên đến 10x. Camera trước 12MP với khẩu độ f/2.2, quay video 1080p, Retina Flash, quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây, Slo ‑ mo 1080p ở 120 khung hình/giây.

Ngoài ra, chế độ Night Mode được thiết lập mới ở chiếc smartphone "táo khuyết'' này cũng giúp bạn dễ dàng sở hữu được những bức ảnh chụp ban đêm vô cùng ấn tượng.

Xem thêmTop các App chỉnh ảnh đẹp trên iPhone mà bạn không nên bỏ qua

Cụm camera của iPhone 11 Pro Max cực kỳ ấn tượng bao gồm camera góc rộng 12MP (f/1.8), OIS

Oppo Reno5

Điện thoại Oppo Reno5 sở hữu hệ thống camera ấn tượng ở mặt sau gồm camera chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP. Camera tích hợp thuật toán AI nên khi chụp điều kiện ánh sáng ngoài trời lấy nét khá nhanh, tự động nhận diện cảnh và điều chỉnh ánh sáng, màu sắc cho phù hợp.

Khả năng chụp ảnh chân dung của OPPO Reno5 - một trong những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2021 cũng khá ấn tượng khi hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên và chế độ chụp đêm Night Mode cũng được làm sáng hơn cho ra bức ảnh nhiều chi tiết nhất, sáng đẹp, sắc nét.

Với camera selfie 44 MP giúp bạn ghi lại mọi chi tiết trên khuôn mặt một cách rõ nét và chân thật với độ phân giải cực cao mang đến cho bạn những tấm hình đẹp ưng ý. 

Với hiệu ứng chồng lớp hình ảnh độc đáo, camera của Oppo Reno5 sẽ giúp bạn tạo nên những thước phim phơi sáng kép đầy nghệ thuật. Video hiển thị kép (Dual view video) nhân đôi góc nhìn, cho phép người dùng quay bằng cả camera trước và camera sau cùng lúc, hiển thị đồng thời hình ảnh, giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc thú vị.

Xem thêmTop 4 ứng dụng kiểm tra pin điện thoại Android được ưa chuộng nhất

Camera chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP

Trên đây là top 6 điện thoại Samsung chụp ảnh đẹp mà Bảo Hành One muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, các bạn trẻ thích chụp ảnh. Chúc bạn có thể lưu giữ nhiều kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong chiếc điện thoại smartphone của mình.

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Top 6 điện thoại chụp hình sống ảo đẹp nhất năm 2021

Viết bình luận



Bài viết liên quan