Chia sẻ kinh nghiệm thay mặt kính Apple Watch

Apple Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple và nó có nhiều thành phần linh kiện điện tử nhạy cảm. Những linh kiện này sẽ rất dễ bị hỏng đặc biệt là mặt kính Apple Watch. Giả sử mặt kính bị hỏng sẽ gây ảnh hưởng tới mắt nhìn và gây mất thẩm mỹ. Nếu lỡ làm hỏng bộ phận này thì sau đây sẽ là những chia sẻ về kinh nghiệm thay mặt kính Apple Watch bạn nên biết.

Lúc nào nên thay mặt kính Apple Watch?

Nhiều người đang sử dụng Apple Watch sẽ hoang mang khi mặt kính của nó bị hư hỏng. Vậy mặt kính Apple Watch làm bằng gì mà dễ bị hỏng hay lúc nào nên thay kính đồng hồ Apple, hãy cùng Bảo Hành One tìm hiểu về 2 vấn đề này sau đây nhé.

Nguyên nhân làm mặt kính Apple Watch bị hỏng

Mỗi ngày bạn thực hiện hàng loạt hoạt động liên quan tới cánh tay, vì thế nếu bạn thực hiện những hoạt động đó khi đang đeo Apple Watch thì có thể gây ra những hư hỏng cho mặt kính của đồng hồ. 

Nguyên nhân mặt kính Apple Watch bị hư

Mặc dù kính của đồng hồ được làm từ kính cường lực Ion-X, thế nhưng nếu va đập mạnh thì sẽ gây ra hư hỏng đối với nó. Một số nguyên nhân làm bể mặt kính Apple Watch có thể kể tới như:

  • Apple Watch bị một vật nặng đè lên làm trầy xước mặt kính đồng hồ.
  • Đồng hồ Apple của bạn bị rơi từ trên cao xuống.
  • Bạn đang dùng mặt kính Apple hàng nhái hoặc kém chất lượng dẫn tới nó nhanh bị hỏng.
  • Trong lúc đeo trên tay và nó bị va đập với các vật dụng cứng khác.
  • Lỗi màn hình bị sọc do Apple Watch rơi vào nước.

Khi nào nên thay mặt kính Apple Watch

Nếu mặt kính đồng hồ Apple của bạn có những dấu hiệu như: màn hình bị kẻ sọc, bị vỡ, rạn, nứt hoặc là nó bị mờ. Nếu gặp những biểu hiện như thế này thì bạn nên thay mặt kính khác cho Apple Watch.

Khi nào thì nên thay mặt kính Apple Watch

Nếu như không thay mặt kính kịp thời thì có thể gây ra cho bạn những trải nghiệm khi sử dụng đồng hồ không được tốt. Vì thế nếu gặp những trường hợp sau đây thì bạn nên thay mặt kính Apple Watch:

  • Màn hình cảm ứng bị chậm hoặc hay bị đơ, điều này khiến cho bạn thực hiện các tác vụ gặp nhiều khó khăn.
  • Màn hình đồng hồ xuất hiện những kẻ sọc gây khó chịu cho mắt, lỗi nãy chứng tỏ màn hình của bạn đã bị hỏng.
  • Màn hình của Apple Watch bỗng nhiên chuyển thành màu đen, điều này xảy ra khi đồng hồ bị chết màn hình.
  • Mặt kính của đồng hồ có nhiều vết rạn nứt nhỏ lan xung quanh.
  • Mặt kính bị xước hoặc bị ố màu quá nhiều khiến cho việc nhìn màn hình bị hạn chế.

Nếu chiếc Apple Watch của bạn đang gặp phải những vấn đề như trên thì bạn nên mang chúng đi thay mặt kính.

Xem thêm: Cách Sửa Lỗi Apple Watch Không Cập Nhật Được Phần Mềm WatchOS Trong Một Nốt Nhạc

Các bước thay mặt kính Apple Watch

Các bạn nên nắm vững những bước thay mặt kính của đồng hồ Apple, khi tới sửa bất cứ chỗ nào thì hãy bắt đầu với việc kiểm tra tình trạng của Apple Watch cho tới lúc chọn thay mặt kính chất lượng nhất.

Kiểm tra tình trạng màn hình Apple Watch

  • Bước 1: Mang đồng hồ tới trung tâm sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn và thống nhất với bạn về cách khắc phục tình trạng mà bạn đang gặp phải như thế nào.
  • Bước 2: Nếu như mặt kính Apple Watch của bạn chỉ có những vết xước nhỏ thì chỉ cần dùng cách xóa trầy giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, còn nếu bị nặng hơn thì nhân viên kỹ thuật sẽ thay mặt kính và chuẩn bị những linh kiện phù hợp với đồng hồ.
  • Bước 3: Đội kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý sửa chữa đồng hồ.
  • Bước 4: Trước khi thay mặt kính thì Apple Watch của bạn sẽ được test kiểm tra toàn bộ chức năng. Sau đó mới tiến hành thay mặt kính của đồng hồ.
  • Bước 5: Cuối cùng bạn sẽ nhận lại đồng hồ của mình và test ngay tại trung tâm để chắc chắn không có lỗi gì xảy ra sau khi sửa. Nếu mọi thứ đều hoàn hảo thì bạn xác nhận lại với nhân viên kỹ thuật.

Xem thêm: Lưu Lại Ngay Cách Sửa Lỗi Theo Dõi Bước Không Chính Xác Trên Apple Watch

Thay mặt kính Apple Watch ở đâu uy tín?

Giữa muôn vàn các địa điểm sửa đồng hồ Apple làm bạn phân vân không biết chọn địa điểm nào uy tín nhất và thay mặt kính Apple Watch giá bao nhiêu? 

Việc gửi gắm đứa con cưng của mình cho một chỗ sửa uy tín là điều cực kỳ quan trọng, nếu chẳng may chọn địa điểm sửa không đảm bảo thì có thể bạn sẽ thay phải kính kém chất lượng.

Bảo Hành One sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn ngay lúc này. Tại sao địa điểm này là lựa chọn uy tín nhất khi thay mặt kính Apple Watch? Một trong những ưu điểm dưới đây sẽ chứng minh cho bạn lựa chọn này là đúng đắn nhất:

  • Trang thiết bị hỗ trợ sửa đồng hồ cực hiện đại nhằm nâng cao chất lượng hoàn thiện sau khi sửa. Đặc biệt Bảo Hành one sử dụng linh kiện thay thế chính hãng đảm bảo về mặt chất lượng của Apple Watch.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa đồng hồ Apple.
  • Quy trình sửa chữa có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại giúp rút ngắn thời gian sửa, nhờ đó tiết kiệm thời gian của bạn hơn.
  • Quy trình sửa và bảo hành sau khi sửa đều được cam kết đảm bảo mang lại độ tin tưởng và hài lòng cao cho người dùng.
  • Giá sửa đồng hồ hay thay thế các linh kiện vô cùng hợp lý nên có thể yên tâm về giá khi sửa tại đây.

Kiểm tra mặt kính Apple Watch sau khi sửa

Apple Watch của bạn bị hỏng mặt kính nhưng bạn chưa biết sửa ở đâu uy tín? Bài viết trên đây sẽ là cứu tính dành cho bạn, tất cả các kinh nghiệm thay mặt kính Apple Watch sẽ được chia sẻ ở đây. Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ ngay với Bảo Hành One để được tư vấn và báo giá về các dịch vụ nhé.
 

Yêu cầu tư vấn
Xem thêm
bình luận trên bài viết “Chia sẻ kinh nghiệm thay mặt kính Apple Watch

Viết bình luận



Bài viết liên quan